Buổi tối Taehyung đưa JungKook dạo khắp thị trấn, ở đây rất nhộn nhịp và nhiều trò giải trí. Em đi trước hí hửng chạy nhảy vui vẻ ngắm nhìn mọi thứ xung quanh mà không cần lo nghĩ. Hắn sỏ tay vào túi quần, từng bước chậm rãi theo sau trìu mến nhìn em.
-"Woa~ đẹp thật đấy!"
Em dừng lại trước đài phun nước giữa trung tâm thị trấn trầm trồ khen ngợi màn biểu diễn múa của những vũ công.
-"Em thích xem trình diễn sao?" Hắn ôn tồn hỏi JungKook
-" Không hẳn ạ, hi hi nhưng đẹp thật mò!" Em chu môi xinh nói với hắn.
-" Đẹp thật!" Hắn mỉm cười.
-" Ngài ôi~!" Em nhẹ nhàng gọi Taehyung.
-" Dạ~!" Hắn ngọt ngào đáp lại với giọng trầm ấm.
-" Bên kia có mấy cặp đôi chèo thuyền trên hồ đẹp quá đi ạ! Em muốn thử!"
-" Vậy đi thôi, em thích là được!"
JungKook kéo tay Taehyung chạy nhanh đến bên hồ, cả hai ngồi trên một chiếc thuyền đôi có hai ghế đối diện và hai tay chèo . Đang diễn ra ngày hội chuẩn bị sinh nhật công chúa, nên có rất nhiều đèn trời cho mọi người thả, JungKook lấy hai chiếc cho Taehyung và em.
-" Ngài nhìn trên trời xem, đẹp thật ấy! Nhiều đèn được thả lên quá đi!"
Em nói vậy thôi chứ hắn không nhìn đâu, hắn đang mải ngắm em rồi.
-" Tôi muốn nói này với em! Có vẻ hơi vội vã nhưng không thể không nói!"
-" Gì ý ạ?"
-" Ta quen nhau cũng được một tuần rồi nhỉ?"
-" Dạ~!" Em đang mải ngắm những chiếc đèn trời nên không để tâm đến lời hắn nói mấy.
-" Tôi hỏi em này nhé, em yêu tôi không?" Hắn gãi đầu ngượng ngùng nhìn em.
-" Yêu...yêu ngài á? Ừm thì....em..!" JungKook bối rối ngại ngùng mấp máy không lên lời, mặt em đã đỏ ửng lên rồi kìa.
-" Em không yêu tôi rồi... Tôi nhảy xuống hồ cho vừa lòng!" Hắn xì mặt bĩu môi nói.
-" Ui đừng mà!! EM CÓ ĐƯỢC CHƯA!
-" Yêu bông hoa nhí của tôi!"
-" Rồi rồi, ngài thả đèn trời lên cùng em đi!"
JungKook đếm từ 1 đến 3, cả hai người cùng thả đèn lên nhìn nhau cười vui vẻ.
-" Ngài ước đi, ước dưới đèn linh nghiệm lắm ạ!
-" Hừm...tôi biết ước gì giờ?"
-" Ngài phải tự nghĩ chứ sao hỏi em!
-" Tôi ước bên bông hoa nhí suốt đời!" Hắn chắp tay nhắm mắt nguyện ước.
Điều ước của hắn khiến JungKook cảm thấy hạnh phúc nghẹn ngào, kiếp này Taehyung yêu em nhiều đến vậy coi như bù đắp cho em được rồi, JungKook em chỉ cần vậy thôi là đủ.
-" Em cũng vậy...muốn bên ngài mãi mãi không bao giờ cách xa!
JungKook chắp tay nhắm mắt ước nguyện, lời nguyện cầu từ tận đáy lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] NỢ DUYÊN
FantasíaKiếp này ta không cho nhau được hạnh phúc... hẹn nhau kiếp khác mình yêu.