❤3

177 22 3
                                    

Hloooo

Vannu njaan.

Vote and cmnt cheyyane

________💫💫💫💫💫💫💫_________

Ameya: book kittiyo?

Riya: thaano... Eyy illa.

Ameya: final years nte book middle portionil Ann vaykaar.

Riya: ha okey.

Ameya: ithin munne libraryil vanatt ille.

Riya: 😬actually nja adhyam aayitta vane.

Ameya: 😊 project n vndi olla book anno.

Riya: athe.

Ameya: avade frntil oru board ind athil project base book evade aan ollath enn ezhuthi vachatt ind. Chila departmentn syllabus alland porathann refer cheyyan ind athukond book chellappa shuffle aayi kidakkandavum.. Ningade department case enik ariyillatto. Aa boardil poyi onnu nokke.

Riya: thank you. Appa aal njan vicharicha pole samsaarikatha aal allalle.

Ameya:comfortable aanengil njan mindum.

Riya: appo njan aayit comfortable aayo ithra pettan.

Ameya: actually nte frnds ene wait cheyyth nikkuva. Njan ponnu bye.

Riya: edo povale oru min.

Ameya: nthaa

Riya: thante name nthaarnn.

Ameya: ameya.

Riya: so ameya mattanal njangade departmentne program Ann. Thaan varile dj okke ind.

Ameya: nokkam. Orappilla.

Riya: chumma vaado.

Ameya: okey. Bye

Riya: bye.

Ithum paranj ameya avadenn poyi nammade riya veendum book thappan thudangi.

Ameya:( njan ntha pettan avalayitt comfortable aaye. Maybe she can be my friend. Ayin avalk kore friends ind appazhaan. Aval vene naale enne kanda orkka polum illa appazhaan)

Sneha: nee ntha ivade kidann karangane.

Ameya: book kittiya.

Vidhya: book thappan nn paranj poya nee nthina riyade aduth poye.

Ameya: ath avalk book kittiyon ariyana.

Sneha: pinne ninte best friend aanalo aval.

Ameya: nthaan orale help cheyyan paadile.

Vidhya: vaa nammak classil pova break kazhiyarayi.

Sneha: inni ninnak njangal ariyatha valla chutti kali inda.

Ameya: nth chutti kali.

Vidhya: alla avalk kore boys friends ind avare arengilnem nee nokkando.

Ameya: pinne onnu poyedi. Njan avale thane first time aan kanunne appazha avlde friends.

Sneha: oo ath njan ang vitt poyi.

Vidhya: alla njan adhyamayitta ival pettan oraalod poyi midunna kanune.

Sneha: athu sheriyanalo. Nee njanglod thane onnu mindaan time eduthernn bt nee avalod pettan mindiyallo.

Ameya: ath nthaan enikum ariyilla.

Vidhya: nthayalum mindunnath nalla karyaama. Nee korach koodi porathekk vannam.

Sneha: athe athukond mattanal nammal chemistry departmentnte programn pokkunnu. Riya aayit company aavunu,

Meeting Her Was Not A CoincidenceWhere stories live. Discover now