Hai người lại đi rồi hơn một canh giờ, rốt cuộc ở tầng tầng lùm cây khe hở bên trong nhìn đến một chút ánh sáng.
Lê Trúc tức khắc hỉ thượng trong lòng, đệ nhất sát thủ mặt mũi cũng buông xuống, lòng tràn đầy chỉ nghĩ trong chốc lát nên như thế nào hảo hảo biểu hiện, đổi lấy chủ trì một chén cơm chay.
Chỉ tiếc, đêm nay hiển nhiên có khả năng đến ở bên ngoài qua đêm.
Lê Trúc trong lòng rơi lệ thành hà, vô cùng hoài niệm chính mình giường lớn, cùng ngày đó buổi tối hành động phía trước vứt bỏ nửa cái cả nhà thùng.
Ta hận! Ta hối!
Bạch Thứ hiển nhiên là mới thấy những cái đó nhỏ vụn ánh sáng, đói khát khiến cho hắn váng đầu hoa mắt.
Hắn dừng lại phù phiếm bước chân, nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, "Lão đại, phía trước có phải hay không có quang?"
Lê Trúc gật gật đầu, lần thứ n đem ngồi dưới đất Bạch Thứ kéo tới, nàng là thật lo lắng này duy nhất một cái người một nhà liền như vậy đói chết qua đi.
"Ngươi đi xem, hảo hảo cùng nhân gia nói chuyện, ta một cái nhược nữ tử, đại buổi tối cùng chủ trì môn gặp mặt quái không tốt."
Bạch Thứ khóe miệng vừa kéo, "Lão đại ta......"
"Ngươi có thể hành! Đi đi đi!"
Lê Trúc không đợi hắn nói ra chối từ nói, trực tiếp nhấc chân đem người đá đến lùm cây bên kia.
Bạch Thứ không hề phòng bị ôm đại địa, một chút rơi hắn mắt đầy sao xẹt.
Lê Trúc nghiêng tai lắng nghe, nghe thấy Bạch Thứ mỏng manh cầu cứu thanh, "Các vị, ta cùng lão đại...... Sắp chết đói, cấp điểm ăn!"
Ân, không tồi, chỉ có giả bộ kéo dài hơi tàn bộ dáng, mới có thể càng tốt đạt được người xuất gia thương hại.
"A, điện hạ đa dạng thật đúng là ùn ùn không dứt, đây cũng là tới bảo hộ ngươi?"
Lê Trúc ngẩn ra, nghe được ra này không phải hòa thượng nên nói nói, chủ quán? Cái gì chủ quán?
Nàng vội vàng bán ra lùm cây, trước mắt tình cảnh ở phim truyền hình xem qua vô số hồi:
Che mặt hắc y nhân, trong tay nắm hàn quang lấp lánh đao, ung dung hoa quý xe ngựa, cùng......
Ta cần trục chuyền phía trước kia nữ lớn lên cũng quá đẹp!
Ai, không được hoàn mỹ liền hiện tại quá đói bụng, trước mắt có chút mơ hồ, cấp những người này quá độ ma da, thấy không rõ lắm.
Lùm cây đột nhiên lại bò ra tới một cái cô nương, một chúng hắc y nhân hai mặt nhìn nhau, lại xuẩn cũng minh bạch này hai cái là đi ngang qua.
Cầm đầu phản ứng lại đây, cầm đao hừ lạnh, "Nếu các ngươi hai cái ra tới, vậy cùng nhau nhận lấy cái chết!"
Lê Trúc xách khởi Bạch Thứ, giữa mày tất cả đều là thương lượng thần sắc, "Ngươi trước đừng gào, như vậy đi, cho ta hai chừa chút ăn, các ngươi tiếp tục, chúng ta coi như không nhìn thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]
FanficThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công === Lê Trúc là hồ thị duy nhất một cái dùng vũ tiễn sát thủ, xuất quỷ nhập thần, thiện xạ. Nhưng mà, có một ngày nàng l...