Chương 6

29 3 0
                                    

Nữ nhân trố mắt một lát, còn không thể hoàn toàn tiếp thu lãnh khốc sát thần biến thành sa điêu.

Nàng gật gật đầu, "Trong xe có ăn, các ngươi tùy......"

Nàng lời nói còn chưa nói xong, liền thấy này hai cái quỷ đói đầu thai trước sau vọt vào trong xe ngựa.

......

Nâng lên tay cứng đờ mà thu trở về, nàng có chút lo lắng xe ngựa khiêng không được

Hai người tiến rộng mở xe ngựa, tức khắc ngửi được thơm ngọt đồ ăn hương vị, lập tức Thao Thiết ăn cơm một phen, choáng váng cảm cuối cùng dần dần biến mất, trước mắt cũng dần dần thanh minh lên.

"Hô...... Thiếu chút nữa đói chết ta, rốt cuộc thấy rõ ràng đồ vật."

Lê Trúc cảm thán làm Bạch Thứ đồng tử hơi co lại, "Lão đại! Vừa rồi ta bị bắt cóc ngươi là thấy không rõ đồ vật?"

Lê Trúc cười gượng một tiếng, "A ha, khi đó cứu người sốt ruột."

Bạch Thứ hoảng sợ mà sờ sờ đầu mình.

Lê Trúc chụp hắn một chút, giãy giụa lên, "Đi thôi, ăn cũng ăn no, này trong xe cũng không gì đáng giá đồ vật."

Bạch Thứ:......

Chúng ta cũng không phải cường đạo, ngươi lời này nghe quái quái.

Hai người trước sau xuống xe, đều là vẻ mặt thẹn thùng.

Bên ngoài không biết khi nào đã tới rất nhiều mang theo đao, ăn mặc khôi giáp binh sĩ, cách đó không xa còn dừng lại một chiếc mới tinh xe ngựa.

Lê Trúc ăn thật no, lúc này mới thấy rõ ràng trước mắt cô nương này lớn lên cỡ nào kinh vi thiên nhân, lấy nàng cằn cỗi từ ngữ lượng thế nhưng tìm không thấy thích hợp từ hình dung nàng mỹ mạo.

Nữ nhân nhìn hai cái vẻ mặt thoả mãn hai người, "Nhưng ăn no?"

Lê Trúc gật đầu, "Ách, đa tạ cô nương chiêu đãi."

Tựa hồ là nói như vậy không sai.

Nữ nhân gật gật đầu, một đôi mắt đẹp qua lại đánh giá hai người, "Các ngươi, là chạy nạn phu thê?"

Lê Trúc phủ nhận, "Đây là ta......"

"Thủ hạ, tùy tùng, hộ vệ, gã sai vặt" mấy cái từ ở nàng trong đầu liên tiếp toát ra tới, nàng nhất thời lại có ở thương trường khi chọn nào kiện quần áo buồn rầu cảm.

Nghĩ đến thương trường, nàng lại nghĩ tới một kiện buồn rầu sự.

Ai, đúng rồi, tân mua giày chơi bóng còn không có tới kịp xuyên.

Bạch Thứ xem nàng vẻ mặt khó xử, chủ động công đạo, "Chúng ta là bằng hữu, đây là ta lão đại!"

......

Đây là cái gì lung tung rối loạn quan hệ?

Bạch Thứ cũng ý thức được chính mình lời này có chút không bình thường, xem nữ nhân bên người đám kia người, đánh giá không phải cái người thường gia nữ nhi.

Đành phải bình thường hỏi ra một vấn đề.

"Cô nương tên họ là gì? Vì sao tao này tai họa bất ngờ?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ