''554 Strings''
(The Voice of our Heart,Listen Loudly)
Prologue:
Ano nga bang signs para malaman mong Inlove ka sa taong yun?
Yung bang tipong feeling mo lahat ng ginagawa niya para sayo? Yung tipong isang 'Hi' niya palang grabeng tuwa na ang nararamdaman mo?? Yung tipong napalapit ka lang ng konti sa kanya! Juskooo!!! Yung Puso mo sobrang bilis at lakas na ng tibok! At Kapag may nginingitian siyang ibang babae,Naiinis ka at naba-bad mood buong araw!!!
Yung tipong kahit magmukha ka ng desperada sa kaka-stalk at kakasunod sa kanya.Okay lang.Basta alam mo kung Anong nangyayari sa Buhay niya.Yung tipong kahit simpleng status niya sa facebook,Ila-like mo agad kahit wala namang ka-sense.sense.
Yung tipong Araw-araw gusto mo syang makita at ultimo panunuod mo ng Romantic Movies,iniisip mo!Ikaw yun at Siya! ^__^ Yung tipong bawat dasal mo tuwing gabi,nasasali siya.
Yung tipong, At the End of the Day ...
Naiisip mo pa lang siya,Napapangiti ka na...
''Yun ba ang Signs para malamang Inlove ka na nga sa Taong yun???''
Eh,Pano pala kung One Day. Yung wish mo.... Yung wish mo na araw-araw mong bukambibig.Yung wish mo na naging dahilan kaya ka puyat gabi-gabi,Yung Wish mo na One of the Reasons kaya ka nagpapakabait tupadin lang yun ng Diyos. Yung Wish mo na kahit ang sakit-sakit na sa kamay.Sinusulat mo pa din ng paulit-ulit sa Papel especially kung ayaw mong makinig sa seremonyas ng Prof. mo ay sa isang iglap biglang ....
BOoooMmmm!!! Ayun Na!!! Nagkatotoo Na!!!
Will you grab the Opportunity? Magta-take ka ba ng risk? E,Paano kung Masaktan ka?Will you just Accept it Whole Heartedly? Pano kung paglalaruan ka lang? Pano kung ang kapalit pala ng Saya na nararanasan mo ay Sakit na di mo alam kung hanggang kailan matatapos???
Babalewalain mo nalang ba ito???
####################################
Authors Note:
KathNiel FanFiction po ito!!! hahaha.. fan na fan kasi ako ng KathNiel eh! Anyway, ginawa ko rin ang story na to dahil rin sa Bored ako kaya sana pagpasensyahan niyo yung mga Typo! ^_^
Gusto niyong malaman kung bakit 544 Strings ang Title? Tama ba? Well, Read niyo nalang ang mga susunod na Chapters at handa ng mamangha,matawa at kiligin . ^_^ hahaha!
This is not a Love Story but .... Kind of.
-@PIG-RABBIT
BINABASA MO ANG
544 Strings (KathNiel FanFics)
Fanfiction''544 Strings'' written by: @PIG-RABBIT Pano kung Mabibigyan ka ng pagkakataon na magiging ka-bandmate mo ang Crush mo lang naman sa napakahabang panahon? Will you grab that Opportunity? Will you grab the Chance? Aba Baliw nalang o Siraulo o May say...