Chị học phòng nào thế.
Hình như là B08 ấy chị không biết nó nằm ở đâu em đi với chị có được không.
Được, phòng học em là B07.
Thế là khối chị với em kế bên nhau á.
Đúng rồi.
Eo ơi, định mệnh đó nha nhà em kế nhà chị phòng học của 2 đứa cũng kế bên nhau như thế là định mệnh rồi.
Thôi, em không dám người yêu chị ghen tội em.
Haha, vậy mình đi thôi trễ giờ đấy.
Đi đến phòng Joy thấy nó liền chạy ra khoác vai. Ê sao nay đi lâu thế tao đợi mày đi ăn sáng nè vào để balo rồi đi.
Tao ăn rồi, chị vào phòng đi, phòng B08 ở đó.
Em gật đầu buôn tay nó ra rồi đi vào phòng học của mình tự nhiên em lại thấy không thích Joy một chút nào.
Ơ sao mày nỡ ăn trước, bình thường mày đi ăn với tao mà.
Tao đi ăn với bạn.
Cái chị nãy khoác tay mày á?.
Ừ.
Ghê bạn gái à.
Không người ta có bồ rồi đấy nói bậy bạ đi bồ chỉ biết ổng bẻ cổ tao.
Gì, đẹp thế mà có người yêu rồi á tiếc thế, tao còn định làm quen.
Thôi bớt dùm, đi ăn không.
Mày ăn rồi mà.
Đi mua đồ, có đi không thì bảo.
Đi đi.
*****
Em ngồi vào bàn trống mọi người đều dồn ánh mắt vào em, em để một cuốn tập lên bàn định vẽ vời vài thứ nhưng vừa để lên bàn có 1 đứa đứng trước mặt em dựt cuốn tập đập mạnh lên bàn.Chổ này của tao ai cho mày ngồi.
Tôi..tôi xin lỗi tôi không đây là chổ của cậu..để mình kiếm chỗ khác.
Mày là đứa nào.
Tôi..mới.
Ma mới à, vừa vào đã kiếm chuyện với chị mày tới số rồi. Ả túm tóc em kéo ngược ra ngoài sau.
Tôi xin lỗi..cậu tha cho tôi..đau..thả tôi ra.
Chungha là cái tên của người được mệnh danh là chị đại của khối, mọi người đều bị hức hiếp bởi Chungha tới nhà trường còn không cản được nổi vì ba của Chungha có chức vị khá lớn trong giới xả hội đen, mọi người nhìn cảnh đó cũng chỉ biết lắc đầu chứ không dám cản.
Nó cầm trên tay một hộp sữa dâu trong lúc phụ em trong tủ lạnh em chứa nhiều loại sữa này nên nó nghĩ em thích nên mua, nó dừng trước cửa phòng định gọi tên em nhưng thấy Chungha đang túm tóc em, mắt em rươm rướm nước mắt.
Chungha chị làm loạn đủ chưa.
A, cục cưng hôm nay tới tìm chị sao. Nghe tiếng nó Chungha liền buôn em ra khuôn mặt vui vê chạy lại chỗ nó.
Nó liếc Chungha một cái rồi đẩy ra đi lại chỗ em xoa xoa chỗ vừa bị Chungha túm lấy. Nín nào đừng khóc nữa.
Đau..hic.
Chungha thích nó 5 lần 7 lượt tỏ tình đều bị nó từ chối, nó là người duy nhất trong trường chưa từng bị Chungha đụng chạm gì đến, nhìn nó quan tâm em như thế Chungha nổi máu lên đi lại túm tóc em một lần nữa.
Ah..
Chungha chị điên đủ chưa hả?. Mọi người há hốc mồn nhìn Chungha đang ôm một bên má vừa bị em đấm vào đó là lần đầu nó làm thế lúc trước Chungha bám nó thấy phiền cũng chỉ mặc kệ hôm nay lại đụng chân đụng tay như vậy.
Em..đánh chị.
Ừ đó thì sao suốt ngày chỉ biết ăn hiếp người khác thôi à, chị đi học để làm cái đếch gì thế hả.
Chị...đau
Chị biết đau chứ người khác không biết sao.
Nói xong nó quay qua nhìn em dỗ dành. Chị đừng khóc nữa, nín em có mua sữa cho chị này.
Jisoo...
Ngoan không khóc nữa, không đẹp đâu.
Nó chọc em làm em đang khóc cũng phải cười một cái rồi đánh vào vai nó, nó cười lại với em rồi quay qua nhìn Chungha với ánh mắt rực lửa.
Tôi nghiêm cấm chị đụng chạm gì tới Jennie, nếu chị vẫn tiếp tục thì đừng trách tôi.
Em níu tay nó nhìn Chungha hả hê được bảo vệ như thế thật thích, thật muốn làm nũng một chút mà thôi kì lắm.
Mọi người nhìn nó thầm ngưỡng mộ vị cứu tinh trỗi dậy rồi, Chungha bực tức nhưng vẫn không thể làm gì quăng cuốn tập xuống xách balo đi ra khỏi phòng.
Nó cầm lên rồi đưa qua em. Của chị sao.
Gật đầu. Của chị.
Còn 5 phút nữa bắt đầu học rồi, em về lớp nhé.
Ưm, cảm ơn em.
Sữa chị nhớ uống đó.
Chắc chắn ah~.