Epilogue♡♡♡

52 9 1
                                    

Epilogue:
.

.
Paano ka kaya makakahanap ng mga tunay mong kaibigan kung ang ugali mo naman ay kinabaliktad naman ng Ganda ng muka mo?
.

.

.

.

.

.

.
Paano ka natagalan ng mga kaibigan mo? Kung ikaw ang top 1 sa pangbu-bully?
.

.

.

.

.

.

.
At dahil sa nakakasama mo sila araw-araw...natuto sila sa mga kasamaan mo.yung mga bagay na hindi nila ginagawa ngayon ay nagagawa na nila dahil sayo...
.

.

.

.
At dahil medyo malapit na kayo sa isa't-isa naisipan niyong gumawa ng mga--- ooooppsss sarreh secret muna pala haha^_____^
.

.

.

.

.

.

.

.
Gusto niyo bang malaman lahat ng sagot sa mga tanong na nakasulat dyan??? Pwes ito na ang tamang oras para malaman niyo...basahin niyo lang itong story na'to para malaman niyo para malaman ang mga sagot..
.

.

.

.

.

.

.
Author's Note:

Haaaaay sa wakas!!! Nakaya ko rin isulat 'tong prologue haha...readers sana wag niyo pong pagtawanan itong story ko first time ko po ito kaya pagpasensyahan niyo na po kung di maganda...(ayan!) Oh basta readers free to vote and comment....
.

.

.

.
Need ko muna ng 10 votes para mag-update na me! (Excited much) first time po ni author ehh haha.e'to tandaan niyo pag walang 10 votes di ako magu-update okay?!? So dapat ngayon palang start voting na!ano pang hinihintay mo jan??GO!!

Crazy Beautiful FriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon