7 Stars In 7 Nights (THE REAL STORY BEHIND)

195 19 1
                                    

Copyright©SnailDugpoppy

....

7 StarsIn 7 Nights

"Para kang tanga" . "Ikaw yun" Nag aasaran lang kami sa daan nun nang may isang unknown old man na lumapit samin at tinanong kami about lovelyf namin.

Hmpf! Ang Chismoso ano? Tandang tanda na ... Nangangailam pa sa Lovelyf nang may Lovelyf ...

"Gusto mong malaman kung sino ang soulmate mo?" Tanong kay Bea nang matanda, natakot pa nga ang bruha dahil bigla bigla nalang daw sya hinawakan sa braso, sisigaw na nga raw sana sya nang rape. Feelingera..

"Ay di na po need, may Soulmate na ako" Malanding sabi ni Ina, Haliparot nato! Porket may Jowa na, Soulmate na agad? .. "Ay! Sige po paano?" Excited na tanong ni Hanie sa matanda. Juice colored mga nag papaniwala ang mga kaibigan ko sa UOM nato? (Unknown Old Man). I really can't imagine na mga kaibigan ko tong mga to.

"Mag bilang ka nang pitong bituin sa pitong gabi, pag umulan? Uulit ka, pag hindi umulan at natapos mo ang pag bibilang nang pitong bituin sa pitong gabi? Mapapanaginipan mo ang soulmate mo!" Nakangiting sabi nang matanda sabay alis, Ang wierd!

Naiwan naman kaming apat na nag iisip, Grabe meron ganon? Ang Tarooy ni lolo huh? ..

"Sound interesting, we better try!" Sabi ni Ina, We bettet try? Eh samantalang sabi nya kanina dun sa matanda No Need!

"Game!" Sabi ni Bea, Isa pa tong sira! Basta mga ganyan? Paniwalang paniwala sila ... Mga Hopeless Romantic Ang peg? Tsss...

At ayun na nga nag kasundo ang tatlo na gawin, actually pati ako napa subo! Hindi daw kasi ako true Friend kung di ako makikidamay sa pag ka uhaw nila sa Pag ibig! Mga sira kasi ... Imbis na tahimik ang buhay nila katulad ko, yung walang inaalalang pang biling regalo pag monthsary, at yung walang inaalala kung nasan ba ang bf nya! ... Hindi ako kukuha nang batong ipang pupukpok sa ulo ko noh!

Pero tama nga si Ina, sound interesting nga yung 7 Stars For 7 Nights, Wala namang mawawala sakin pag sinubukan ko diba? Kaya subukan ko na!

....

7 Stars  In 7 NightsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon