31-40

926 40 4
                                    


Chương 31

Thu Lan Khê kỳ thật đã sớm muốn hỏi vấn đề này.

Nàng biết Yến Thanh Lê đối nàng đều không phải là không có cảm giác, bằng không cũng sẽ không nằm mơ, nhưng mà ở đối mặt chính mình khi nàng lại cái gì đều không có đã làm, so với Yến Thanh Lê là ở khắc chế chính mình dục vọng, Thu Lan Khê càng có khuynh hướng một cái khác đem người nghĩ đến không quá tốt đẹp suy đoán.

—— nàng có thói ở sạch.

Rốt cuộc ở bị nàng mang đi phía trước, Thu Lan Khê là đi theo Vương Bạch Anh, thấy sắc nảy lòng tham, trai đơn gái chiếc, này đó từ tổ hợp ở bên nhau, không phát sinh cái gì tựa hồ đều không thích hợp.

Nhưng trên thực tế, thật đúng là không có phát sinh quá cái gì, bởi vì Vương Bạch Anh người này hảo lừa dối, nhìn thông minh, kỳ thật ý tưởng cực dễ dàng bị người tả hữu, lại hảo mặt mũi, đáp ứng rồi sự lúc sau chẳng sợ đổi ý cũng ngượng ngùng đi hối nặc. Đương nhiên, mấu chốt nhất chính là, hắn đầu óc nóng lên đem Thu Lan Khê mang đi lúc sau, lại bắt đầu sợ hãi, đã tưởng có được Thu Lan Khê, lại sợ công chúa cùng hoàng đế biết chân tướng sau đối hắn làm chút cái gì, rối rắm rối rắm, ngược lại tiện nghi Thu Lan Khê.

Sự phát sau, đối phương chưa chắc không nghĩ nói cho Yến Thanh Lê này đó, chỉ là trong lén lút bọn họ một lần gặp mặt cơ hội đều không có, trước công chúng hắn sĩ diện, càng không thể đàm luận này đó việc tư, cho nên ở tuyệt đại đa số người trong mắt, Thu Lan Khê xác thật là không chỉ có xuất thân không được, vẫn là tàn hoa bại liễu chi thân.

Người khó tránh khỏi sẽ có sơ hở thời điểm, vấn đề này Thu Lan Khê phía trước cũng không có nghĩ tới, bởi vì ở trong mắt nàng này căn bản không phải chuyện này, nhưng nơi này lại là cái phong kiến lễ giáo xã hội, Yến Thanh Lê khéo như vậy địa phương, tuy không có bị đồng hóa, nhưng lại không có khả năng một chút đều không có bị ảnh hưởng đến.

Cho nên, ở cùng thế giới này cao môn quý nữ một hồi nói chuyện với nhau sau, Thu Lan Khê đột nhiên ý thức được, Yến Thanh Lê không nghĩ cùng nàng làm, có lẽ cũng không phải nàng ở khắc chế chính mình dục vọng, mà có khả năng đơn thuần chỉ là một bên thích nàng bộ dáng, một bên lại vô pháp tiếp thu bị ‘ dùng quá ’ đồ vật.

Thu Lan Khê tâm tình vì thế có điểm phức tạp khôn kể, đừng nói không có phát sinh cái gì, cho dù có, nàng cũng sẽ không vì thế cảm thấy cảm thấy thẹn cùng ghê tởm, ở mệnh cùng tôn nghiêm chi gian, có lẽ có người sẽ lựa chọn người sau, nhưng nàng tuyệt đại đa số tình huống lại đều là sẽ lựa chọn người trước.

Yến Thanh Lê để ý điểm này cũng không có gì vấn đề, chỉ là đối Thu Lan Khê tới nói, giống như là bị mây đen che khuất trăng tròn, con bướm lọt vào mạng nhện, tổng làm nàng cảm thấy có điểm hụt hẫng, nhưng nàng lại rõ ràng, không có người là hoàn mỹ.

“Ngươi ở nói bậy bạ gì đó?” Yến Thanh Lê ngẩn ra một chút, mặt mày nổi lên một chút bất đắc dĩ, “Ta tưởng, ta nói không sạch sẽ, cùng ngươi lý giải không sạch sẽ, tựa hồ không phải một cái ý tứ.”

Ở Yến Thanh Lê xem ra, Quần Phương Các như vậy địa phương đương nhiên là có vấn đề, như vậy một cái mỗi ngày hốt bạc địa phương sau lưng không có khả năng không có chỗ dựa, này cũng liền thôi, kinh thành thủy thâm địa phương khá vậy không phải một chỗ hai nơi. Nhưng từ Quần Phương Các ra tới người không phải đi nhà ai làm mỹ tì đó là thành thị thiếp, nhiều như vậy thơ từ ca phú tài tình xuất sắc nữ tử, bồi dưỡng sở hao phí phí tổn cực đại, đơn cái còn hảo, tất cả mọi người là như vậy bồi dưỡng, Yến Thanh Lê không tin phía sau màn người chỉ là vì chút tiền ấy tài.

[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ