Chap 69: Halloween Kiss (Phần Cuối)

1K 83 291
                                    

SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020

- Rồi 13, 14 đứa... ê đm thằng loz Norton nó về rồi kìa!! - Tracy đang soát lại sỉ số thì bất ngờ nhìn thấy bóng dáng thằng bạn đang lững thững tiến về phía này, khua tay múa chân ngoắc lại. - Ê mặt thẹo!! Mặt đâm bang!! Đòi nợ mướn!! Hàng lớp mình ở đây nè!! Ê!!!

- Tao không có bị mù, thanks!

- Vô hàng tao điểm danh! Lẹ cái loz lên! - Tracy đá đít thằng bạn một cái, đứng dáng chống nạnh. - Rồi, giờ còn thiếu con Vera với thằng Edgar thôi đó! Tạm thời dẹp mẹ thằng loz kia qua một bên đi, nay con lớp trưởng mình cũng biến đâu mất luôn rồi đm! Nó éo những tới trễ nhất mà còn đéo bắt máy luôn, vãi loz ạ!

- Trời má, gần tới giờ rồi mà nó còn vắng mặt thì mình biết ăn nói sao với ác quỷ bây giờ?? Coi cái mặt thằng chả như cái đít con kiki rồi kìa!

- Ờ, giờ nói nó trốn ai mà tin đm!

- Tụi bây đứng tụm năm tụm ba nói gì đó? Cho tụi tao tham gia với coi! - Eda sau khi giúp Emile cột thêm mấy cái nơ vừa mua được thì cũng đi tới nhập cuộc vui.

- Tụi tao nói vụ lớp mình còn thiếu con Vera với thằng Edgar. Thằng loz kia tối ngày cứ như ma thoắt ẩn thoắt hiện ấy nên thôi tạm thời kệ cha nó đi, còn lại cũng đéo đứa nào biết con lớp trưởng mình đi đâu mất tiêu rồi, éo gọi điện được cho nó luôn đ*t mẹ! - Tracy nhăn nhó.

- Lớp trưởng hả? Tao biết nè! - Emile lên tiếng phát ngôn làm "dậy sóng", tức thì cả lớp liền quay sang nhìn cậu với ánh mắt như đèn pha ô tô.

- Douma mày biết hả?!! Sao đéo nói sớm?!! Rồi con đó nó đi đâu rồi?!!

- Mắc cười quá, nãy giờ tụi bây có hỏi đâu mà nói?? - Emile dzẩu môi khinh bũy. - Lúc nãy tao với đuỹ này đi nhà ma thì có gặp nhỏ Vera cũng đang ở đó với con nhỏ đầu bánh sừng trâu gu mặn lớp dưới mà tụi mày nói đó, xong sẵn phải lập team 4 người nên tụi tao đi chung luôn. Nhưng mà khúc cuối có chuyện xảy ra lạ lắm!

- Lạ gì đm?? Đi nhà ma mà mày nói xảy ra "chuyện lạ", đừng có nói với tao là lúc trở ra tụi bây éo còn thấy con Vera nữa nha?? - Eli giơ cây thánh giá lên.

- Làm đéo gì có chuyện đó! Con lớp trưởng mình nó đi nhà ma mà cái mặt nó tỉnh như mấy đứa ngồi kế bên phụ huynh đọc H, quỷ còn éo dám đụng thì ma nào dám bắt nó?? Có cái thằng loz này đã sợ ma còn bày đặt đi nhà ma xong la cái mồm bai bải lên nè đm! - Eda nhăn nhó, da đầu tới giờ vẫn còn cảm thấy nhức nhối.

- Hông phải tại tao, tại chỗ đó làm nhà ma ghê quá chứ bộ!! - Emile cãi.

- Thôi thôi cái thằng này nín địt vô! Đòi đi cho đã rồi mè nheo cl! Sau đó thì sao? - Tracy xua tay.

- Nói chung là tại thằng này nó gịt đầu tao lại nên nhỏ lớp trưởng mình nó đi trước với nhỏ bánh sừng bò kia, sau một hồi tụi tao đuổi tới nơi thì hình như Vera nó bị gì á, xong rồi nó bị nhỏ bánh sừng bò bế đi mất tiêu luôn! Dù éo biết chuyện gì xảy ra nhưng mà nhỏ đó bảo nó sẽ đưa con Vera xuống phòng y tế đó! - Eda nói tiếp.

- Bị gì là bị gì má?? Bộ nó té ha gì?

- Ai biết đm! Lúc tụi tao vừa tới nơi là chỉ còn tiếng chứ đéo còn người nữa rồi, tao biết cl gì tao chết liền á! - Eda nhún vai. - Ban đầu tao cũng tính dí theo xem thử nhưng con nhỏ kia nó chạy nhanh quá, với lại còn phải lo dỗ thằng loz này nữa nên một hồi tao quên mất tiêu luôn!

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ