Conan Movie 20 : Cơn Ác Mộng Đen Tối
" Là bọn trẻ!! "
Cô điều khiển cần cẩu để ngăn cho chiếc đi quay không bị rơi xuống hẳn và...
Một vụ nổ lớn cướp đi sinh mạng của cô
" Suýt chết đó gái ơi, tỉnh hộ con đi!! "
Nó lấy người cô dậy, máu ơn phần bụng lan ra ngày càng nhanh, nó mệt mỏi đỡ lưng sau đó lấy ra một hộp cứu thương, vứt cây đinh kia ra sau đó bắt đầu sơ cứu xong rồi thì...
" ANH GIÀ!! MỞ CỬA XE CÁI COI NÀO!! "
" H-hả? Ủa? Không phải Ran? Là em à, Kogaki? Về nước rồi à "
" Vâng, em về rồi Nii-san, nói hẳn ra là chị dâu của em đâu? Anh Kogoro? "
" Thế ai kia? Oa, một mĩ nhân, cô gái xinh đẹp này tên gì vậy!!? "
" Không biết, em đến đây coi xem có trai đẹp không để xin in-tư nhưng không ngờ lại cứu được gái, nhìn sơ qua là bị thương ngay phần bụng nhưng em sơ cứu rồi, bây giờ đem đi về nhà anh đi "
" Ok em, nhưng mà con của anh vẫn chưa tới, em đón hộ anh nhá, anh đi đây "
" Cấm làm gì đấy "
" Sao em toàn nghĩ xấu cho anh thế!!? Anh có làm gì đâu? "
" Không làm gì mà chị dâu Eri của em lại bỏ anh đi? Haha, anh không làm gì đâu, anh chỉ ngắm gái thoi nhể~? "
" Em im ngay cho anh!! "
" Im thì im, làm gì căng "
Thế là Mori chở Curacao về nhà còn Kogaki thì đi tìm Sonoko , Ran, Conan, Haibara và Đội Thám Tử Nhí, mà đi tìm mỏi chân lắm nên nó dùng cái điện thoại vừa cướp được của ông anh mình mà gọi cho con gái ổng cho nhanh
- Alo? Nhóc là Mori Ran nhỉ? : Mori Kogaki
- Ah, vâng, chị là ai ạ? Sao chị có điện thoại của bố em? : Mori Ran
- Em đoán xem, nói chung là em đến chỗ mà chị đang đứng đi rồi biết, Thám Tử Nhí và hai đứa bé nào đó cũng sẽ có ở đó, tìm luôn rồi lụm về đi nhá : Mori Kogaki ( Cúp Máy )
______
" Chị ơi? Ch—, cúp máy rồi "
" Ai đấy Ran? Lại là Shinichi sao~ "
" K-không phải mà, không phải cậu ấy đâu "
" Thế tại sao lại ấp úng thế hả~? Nói nghe mình xem? Hay là do mình đoán đúng rồi nào? "
" Không phải đâu mà Sonoko, chỉ là có một người nào đó gọi vào số mình và số điện thoại đó là của bố mình, còn là giọng con gái nữa nên mình nghĩ là người quen của bố "
" Hểh~sao cậu lại không nghĩ bố cậu đang tình tứ với cô gái nào đó vậy? Cậu ngây thơ quá đấy Ran! "
" Chồng còn ngoại tình bây giờ thì bố cậu lại tình tứ với ai đó, mạnh mẽ, giứt khoát lên Ran tôi ơi "
" Nhưng bố tớ không phải người như thế....mặc dù bố tớ...có hơi mê gái nhưng tớ khẳng định rằng bố tớ vẫn còn thương mẹ tớ nhiều lắm!! Không thể nào có chuyện đó được!! "
" Nhưng người đó còn nói chúng ta phải đi tìm các em ấy và hình như còn có Conan và Haibara ở đây nữa đó "
" Heh, vậy chắc thằng nhóc đó đang đi hẹn hò với con bé tóc nâu đó rồi "
" Chắc là chỉ đi chơi với thoi, giờ chúng ta đi tìm bọn trẻ thoi Sonoko "
" Mình biết rồi mà "
______
Hiện tại Kogaki đang ngồi gác chân lên xe, mồm nhai kẹo cao su, tay vcầm điện thoại chụp trai đẹp, tay còn lại cầm cái quạt di động cho mát
Đang hưởng thụ thì nó chụp được một anh đẹp trai nào đó khiến nó n*ng lên, máu mũi chảy ròng rọc, kẹo cao su lỡ nuốt vô họng
" Đệt, ngon trai...vler, mang đi động phòng chắc là phê lắm đây, đm...dâm quá đi, sao mình lại dâm thế này chứ? Ah "
" Nhưng...anh ta ngon trai thật...chẳng biết có chậu chưa nhể? "