Nothing happen lumipas lang ang buwan ganoon parin ang scenario, ang problema ang daming kumalat na mga rumors sa akin pati narin sa mga kaibigan ko.
Well isang modelo lang naman Makita niyo sa public place kasama kung sino-sino jan sino bang hindi magiging suspicious bilang isang fan.
"Gaga dali may pakita ako sayo" sigaw ni magna na nasa harap ng laptop naghahanap ng chismis.
"Hayys kung ako ulit ang topic wag na still the same parin yung mga rumors about sa akin" pag segunda ko na. Alam kung isang dating rumors nanaman yan na kumakalat kasama kung sinong sikat na personalidad na ang kasama ko sa litrato.
Umpisa noong pag kain namin sa labas hindi namin namalayan na marami palang mga paparazzi na kumukuha ng stolen pictures namin. Ok lang naman yun dahil kumakain din naman kami sa labas kasama ang kaibigan ko ding sikat na personalidad dadag pa si ate hayle ang problema ay kasama yung apat na mukong nayun.
"Hindi yun teh iba" Wika ni shane na bahagyang pumapaypay pa sa akin upang lumapit.
Really I'm not trending anymore well that's a good news!! I slowly walk towardmy friends who were busy eyeing in the laptop like there scanning it carefully.
"This one is more hotter than your rumor tehh" Mihree said while fanning using her hands.
So sumingit ako to see what's the hotter news.
This is Breaking news the model Kaitlyn Marquez from the HLlevines Agency was seen in the bar making out in the restroom with Chairman Ricky Jorje of StarQ Agency. Also few day after the scandal she was seen in the mall again with her use to be sugar daddy that ages 68 American indian doing shopping.
My eyes widen as I see the most hottest news that I saw this year mas matindi panga talaga sa akin.
"OMG that's the girl were talking few months mga chararat" Shane said while remembering our topic before.
"HALA totoo bakss" as she gasped after what merthe said
Lumayo layo ako sa kanilang pag pupulong ulit. I sat at my swivel chair and face at the window full of tall building. Tumigil lang ako sa pangongoblema ng meron tumawag sa Phone ko as I chech the ID caller it's just my husband who's calling.
[Sweet Muffin] malambing tawag sa akin sa kabilang linya 'LUH!! pereng tenge si kyahhh!!'
[Yupp cinnamon] I seductively answer 'Napaka landi mo self parang hini TALAGANG FELEPENA'
[We have gathering later with the barkada] he said in the other line, kailangan paba nito mag paalam eh mga kaibigan niya yun na hindi niya nakikita matagal na
[You can go if you want I won't stop you since it's your friends naman diba] I said
[Yeah and uhmm] he paused like he want to add on pa.
[What is it] I curiously asked
[They bringing their girls so I want to bring my sweet muffin] he nervously said, syempre sasama ako noh hindi pwede ma left out yung habibi ko
[Yun lang bah my cinnamon] I said to make sure baka gusto niya nila magdala ng anak pauuwin ko dito mga anak ko.
[Yeah muffin gusto lang nila makilala mga babae nila] he said confidently now
[Ok so text me what time and address or pick me up?] I asked
[I'll pick you just be ready muffin] he said
[Ok bye love you] I said and sweeten my voice in the last three letters
[Byee love you more my sweet muffin] he chuckled when he answer back
A/N: edi kayo na may jowa ako na ang single at strict yung parents..
Pinatay ko na ang tawag na may ngiti pa sa mukha. I glances at my friend if their is still in their pagpupulong but I was wrong their where glancing also at me with their mischievous smile wearing it.
"I anong ganyang ngiti dzaii kakaiba ahhh" as ember said interpreting Kris Aquino in her last words.
"WALA!!" Sabi ko at tinukod na lang yung sarili sa laptop kunwari.
Wala na akong narinig na may nag salita pero may narinig naman akong mga yabag papalapit sa gawa ko. I try best not to get nervous because of them. masyadong pressure naman tong mga ano oh parang mga tanga.
"Really why can't you look at as then" brilynn said kaya humarap naman ako agad sa kanila at ngumiti ng mala lite lamayo
"Ay bilis ahh" she added teasing me more
"Aminin mo nga ano nga ba kayo ni fafa doc" lexa asked
"Bakit moo naman yan tinanong" I said and laughed suspiciously
"We wouldn't ask if your not tangi tangi on us like your avoiding something or someone" she said while shrinking her on me
"Ano kasi uhhmmm" parang bata kung ani
"Ano kasi" she said interpreting with hands movement
"We're actually married" mahina kung ani
"AHHHH" they all said in unison
When they actually get it those shrinking eyes were change to owl eyes halos lumawa yung mata sa dilat. Hindi ko naman kayang saluin lahat ng mga yan
"For real dzaaiii" Ate hayle while shrugging both of my shoulder
"Kaya pala ganoon nalang ka swet sa inyong CS ay mag asawa pala kayo akala ko something lang" Malungkot at masayang wika ni magna
Hindi na ako ulit nakinig sa pagpupulong sa pangalawang boses dahil ako ang topic na nila kaya ginawa ko nag ayos na ako ng Mabuti baka pagdating nayon dito. I look at my self at the mirror I look charismatic in this outfit.
I wear Black flame dragon print mesh ruched mini dress and red platform stilettos. After checking up my dress next is my face I don't wear make up dahil nga pina nganak akong maganda, pinalaki akong maganda. I only were dark red lipstick and vuwalaa makamandag na Alyonnah.
Nagpaalam na ako sa mga chararat kong kaibigan dahil nag text na si fafa ko nasa labas na siya naghihintay nang magandang dilag👆😜
Once i step out of the building natatanaw ko na ang mala Apollo goddes of medicine...
"Kanina ka pa?" I ask immediately when i get closer to him. I give a soft kiss in the lips and a hug also his hugs feel that I'm safe with him...
"No nung nagtext ako sayo kakadating ko lang" he said while removing some strand in my face..
"Let's go" he said and open the door in the passenger seat for me..
'Gentleman naman nitong pesti na tohh'
Hindi mabilis at hindi mabagal ang timpla ng kape ay mali yung takbo ng kotse pala..
Nakarating din kami sa lugar ng meet up ng kaibigan ng asawa ko. Isang Italian restaurant kami pumunta dahil hindi ko din alam sumama lang ako.
I start feeling a warm thingy circling in my waist kaya tingnan ko kung ahas ba ito
Pero mali pala ang nakapulupot isang punong maraming ugat ay este brasong may mga malalaking veeiiiinnnnsss mga marrreee
Hinigpitan nito ang pag ka pulopot nito sa bewang ko na akala mo ay merong kukuha sa akin habang naglalakad kami.
_________________________________________
To be continued....
Enjoy reading everyone🤍🤍🤍🤍🤍🤍
_________________________________________Good evening pipol sorry today lang ako nakapag update kakatapos lang ng exams namin kahapon and inabol ko pa ang mga missing act ko hindi ko pa nga iba nagawa...
Ito muna mga lodds dahil malapit na tayo sa exciting ppppaaarrrtttt
Sa hindi pa kumakain kain na po kayo bawal mag pagutom
Goodevening and goodnight
YOU ARE READING
You Found Happines On Someone
RomanceI'm like a jinni one wish one command the only i am different is that i do it with full of love, love that's full of passion that is willing to die Start: May 17, 2022 End: #1 lost memory 5/26/22 #1 painful love 5/26/22