Nam sinh cao lớn bước vào, đôi mắt hai mí sắc lẹm quét một vòng nắm bắt tình hình xung quanh. Mấy học sinh đứng gần bị ánh nhìn đó của cậu ta làm cho sợ hãi mà bất giác lùi lại. Trong nháy mắt, nơi cuối lớp chỉ còn năm người nhìn nhau.
Gyeongsu luôn là đứa nhanh nhảu nhất, chạy đến phía nam sinh vừa bước đến, chỉ tay vào Cheongsan kể lể:
- Đại ca, thằng kia đánh Daesu sưng cả bụng, đại ca phải đòi công bằng cho chúng em!
- Hửm?
Nam sinh nhướn mày một cái nhìn Daesu. Tên béo biết ý, ôm bụng nhăn nhó tưởng chừng như đau lắm, miệng còn rên ư ử. Wujin đứng bên cạnh cũng rất phối hợp mà ngồi xuống vỗ về động viên Daesu hỏi xem có đau không.
Mặt Cheongsan đầy hắc tuyến. Ba tên này đang làm trò mèo gì vậy? Rõ ràng cậu là người bị đánh trước, giờ đây đang bị vu oan giá họa?
Một lũ ấu trĩ, cậu không muốn trở thành người như vậy. Cheongsan nhẩm thầm định bỏ đi, lại bắt gặp ánh mắt dữ tợn của nam sinh vừa vào lớp kia.
Hai chân bất chợt đông cứng không nhúc nhích, một cảm giác lạnh toát chạy dọc sống lưng. Cảm giác này thật đáng sợ, hệt như lúc cậu chuẩn bị chết vậy.
Từng chết một lần nên Cheongsan biết nó đáng sợ như thế nào. Trước mắt cậu dường như hiện ra gương mặt điên loạn của kẻ bợm rượu dùng chai thủy tinh đập vào đầu mình.
Cho đến khi tầm nhìn quay trở lại, thứ đầu tiên Cheongsan nhìn thấy chính là nắm đấm thẳng vào mặt mình. Cậu ngã ngửa ra đằng sau, đầu đập thẳng xuống sàn. Trước khi ngã xuống, cậu còn kịp nhìn bảng trên trên ngực áo của kẻ vừa đấm mình.
Lee Suhyeok.
Gyeongsan mừng rỡ ôm tay Suhyeok, Daesu đang đau bụng cũng bất ngờ đứng dậy cùng Wujin mừng rỡ nhảy múa. Suhyeok biết rõ mọi chuyện, chỉ nhếch mép quay đi, ba tên kia cũng đi theo.
Suhyeok chưa kịp mở cửa thì bị một cánh tay chặn lại. Một nữ sinh xinh xắn với vóc dáng nhỏ bé, mái tóc đuôi ngựa buộc thấp dịu dàng dùng cả thân người chắn lại cánh cửa, dùng ánh mắt giận dữ mà hét lớn:
- Sao các cậu lại đánh Cheongsan chứ, cậu ấy đâu có làm gì sai?
- Mày nói cái gì đấy?
Gyeongsu đẩy vai cô gái, mạnh tới mức cả người cô đập vào cửa. Daesu bắt đầu ra vẻ khổ sở:
- Không thấy nó đánh tao sưng cả bụng hay sao?
- Nói dối! Rõ ràng các cậu gây sự với cậu ấy trước, giờ lại đổ thừa cho cậu ấy là sao?
Cô gái đứng thẳng dậy, nhìn vào mặt Daesu nói lớn. Bị con gái quát vào mặt khiến Daesu điên tiết, định giơ nắm đấm thì bị Wujin ngăn lại:
- Này Nam Onjo, cậu bao đồng quá rồi đấy. Tránh ra cho bọn này đi đi!
- Không được! Các cậu phải xin lỗi Cheongsan đã!
- Con nhỏ khùng này, tránh ra!
Bịch một tiếng, Onjo bị Wujin đẩy sang một bên. Suhyeok bước đi trước, ba tên kia đi theo sau, để lại phòng học một mớ hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan x Gwinam] LA DOULEUR EXQUISE
Fiksi PenggemarCouple : 3P Suhyeok x Cheongsan x Gwinam Thử thách với thể loại mới là xuyên không, mong đây trở thành một chiếc fic thành công khác sau fic "Này..." LA DOULEUR EXQUISE : "Đau đớn đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương..."