Em và nó ngồi trồng với nhau, em gở từng cái chậu cũ ra đưa cho nó trồng vào đất, nó mua khá nhiều hoa nên nhờ Lisa và Chaeyoung phụ mình ai ngờ lại càng thêm phá hoại. Nhất là cái tên Lalisa cứ ghẹo Chaeyoung miết cái tay dính toàn đất đi bôi lên người Chaeyoung.
Lisa cứ ghẹo miết làm Chaeyoung bực mình lên ụp nguyên chậu đất lên đầu Lisa.
Làm mình ênh đi phụ mà vậy đó.
Ủa gì đấy...ê..ê chọc tí mà.
Chaeyoung đẩy Lisa bực bội đi thẳng về nhà không nói gì.
Ơ.
Dừa, lo dỗ mỹ nhân đi con.
Mỹ nhân khỉ khô lo làm đi tao đi đây.
Ừ đi dùm tao bớt phá hỏng hết cả hoa của tao.
Xía.
Nó quay lại tiếp tục công cuộc trồng hoa của mình nhưng em lại nhìn chằm chằm nó. Sao lại nhìn em, mặt em dính gì sao.
Jisoo.
Em nghe.
Chị có phải mỹ nhân của em không.
Hả.
Em thấy chị có đẹp không. Em dí sát mặt mình vào mặt nó nhìn chằm chằm vào mắt nó.
Tất nhiên rồi, chị rất đẹp.
Có được gọi là mỹ nhân không. Nó nhíu mày khó hiểu hôm nay em hỏi nó nhiều thứ lạ lùng lắm.
Có.
Mặt em càng ngày càng sát lại khuôn mặt nó, mắt em di chuyển xuống môi nó nhắm vào. Nó thấy hành động của em càng ngày càng sai nó né mặt ra khuôn mặt khó chịu. Này này em không cần biết chị muốn làm gì, em với chị chỉ là bạn bè hãy nhớ chị đã có người yêu đừng đi quá giới hạn như thế.
Em mếu máo ngồi lại đàng hoàng. Chị đối với em chỉ là bạn bè sao.
Ý chị là sao.
Chị muốn hôn.
Không, hãy gọi người yêu của chị đi.
Chị không muốn.
Chị không muốn tại sao chị lại muốn hôn em.
Chị..xem trên mạng...hai người con gái hôn nhau..ưm...thật sự rất kích thích.
Chị điên à, chị có người yêu rồi thì nói với người yêu chị đi. Trong người nó nóng nhẹ tưởng tượng nếu bốn cánh môi dây dưa với nhau hơi thở nóng hổi, hai con rắn nhỏ liên tục quấn quýt nhau làm trong người rạo rực. Nó đứng dậy đi lại vòi nước rửa tay rồi hất hất nước vào mặt mình.
Chỉ còn vài cây nữa là xong rồi nhưng em mặc kệ nó đi lại chỗ nó ngồi xuống đưa hai tay ra. Rửa tay cho chị.
Không.
Sao thế, giận chị à.
Không.
Thế rửa tay cho chị đi.
Không.
Không hoài thế chị giận đó.
Kệ chị chứ.
Chị giận em, hứ. Em giận dỗi đứng dậy định đi thì bị nó nắm cổ tay kéo lại.
Đừng giận em rửa tay cho.
Không thèm.
Ngoan ngoãn một chút.
Chị không thích ngoan đó em làm gì chị.
Giờ chị rửa không.
Rửa.
Đưa tay đây.
Hứ.