CHAPTER 27:
'Island'
What the hell is he doing here?! P-paanong nandito na siya ka agad?! E halos kaka air lang nang interview niya! And m-my location...h-he freaking used his connections again!
Nanginginig ang buo kong katawan habang nakatitig sa nakangisi niyang mukha. Memories starts to flash on my mind, those past, those nightmares he gave me...
Ang paulit ulit na pananakit niya sa akin, emotionally and physicaly. H-how i plead him to spare me...b-but he didn't show any mercy.
Mariin akong pumikit para pigilan ang nagbabadyang luha.
I can't cry! I can't let him see that i'm still weak when it comes to him.
You need to fight Sianna. For cloud, for your baby boy.
"H-how...w-why you--"
"The interview is held earlier but it was aired just now, for you guys can't sense that i'm already here. And if you're asking about the car. Well yeah, i faked the plate number and buy the same car my twin has. How did i know it? Just a freakin' connections baby."
I balled my fist and stare at him in eyes."I don't care, J-just stop the car."
He chuckled without humor before facing the road."No."
I gritted my teeth."Stop the car!"
"I said no."
Inis kong kinapa ang buo kong katawan, nagbabakasakali na may dala akong kahit isang dagger or swiss knife man lang.
I almost screamed in glee when i saw a swiss knife on my pocket.Mabilis ko itong inihagis sa ulo niya pero ang nakakainis ay agad siyang naka iwas kaya tumama ito sa salamin ng kotse.
Damn it!
His deadly eyes are piercing on me while smirking."Fiesty. Trying to kill me huh?"
I hissed at him."I said stop!"
"Do what ever you want but i won't stop this car."he said coldy.
Do what ever i want huh?
I smirked bago sinubukang buksan ang pinto but it was locked! Inis kong pinagsisiko ang bintana ng kotse. Bahagya akong lumayo at humarap sa pinto upang sipain ito.
"What the---Sianna! stop!"
Paulit ulit ko itong sinisipa when i heared i cursed near me bago ko maramdaman ang dalawang matipuning brasong bumalot sa maliit kong bewang.
He pulled me that causing me to land on his lap. Pilit akong nagpupumiglas but he tigthen his grip.
Nakatagilid ako sa kanya kaya kita ko siya his lowered his face.Ramdam na ramdam ko ang hininga niya sa aking leeg. His manly scent filled my whole nosetrills.
"Are you trying to hurt yourself huh?"galit na tanong nito.
Natawa ako ng pagak. "Wow ha! I-ikaw sa lahat ang may ganang magtanong sa akin niyan? Pagkatapos mo akong kidnapin! P-pagkatapos mo akong saktan noon..."i inhaled as i contain my tears."N-ngayon mo lang naisip yan? Bat hindi mo itanong yan sa sarili mo Levi ha?! Bat hindi mo tanong sa sarili mo kung bakit mo ako sinasaktan ngayon!"
Nagiwas siya nang tingin."I'm not hurting you now, and i won't."
"Your words are trash!"sigaw ko sa kanya bago sapilitang inaagaw ang manubela.
"What the hell Sianna! Stop! we might get into a car accident!"galit na sigaw niya at pilit inaagaw sa akin ang manubela.
Pagewang-gewang na ang sinasakyan namin habang patuloy pa rin kaming nag aagawan.
YOU ARE READING
I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)
Fiction généraleIsa ka din ba na pag nagmahal ay ibubuhos mo ang lahat? Isusuko ang bataan, aalagaan at pagsisilbihan kahit magpakatanga at martyr ka para lang sa isang tao ay ayos lang? As long as your with him... Because that's Celosianna Zivuera Del Vuega's mott...