Chapter 17: Thea And Daniel's Moment (Kilig part)

201 4 0
                                    

[A/N]
Annyong! sa mga Readers, sorry kung hindi tuloy tuloy yung part ng Chapter..pasensya na po talaga hehe sana nagugustuhan nyo ang Story ko...mahirap pala Mag isip ng mangyayari sa story:) thankyou po:)

ANGELO'S POV

Medyo makirot pa tong sugat ko.
Pero ayos lang importante natanggal na ang balang tumama sa balikat ko. At sabi ng doctor bukas pwede na rin ako lumabas ng hospital.

Ang saya ko ngayon, Dahil sinagot na ako ng taong mahal ko...hindi ko na sya papakawalan pa, Rhoanne is mine.

Maya maya dumating na sila daniel at dala nila ang mga pinabili nila.

"Angelo, buti naman gising kana"-Sabi ni Daniel at kasama niya rin pala si thea.

"Angelo, okay ka na?"-Tanong ni Thea..at nakangiti ito.

"Oo okay na ako,Nakita niyo ba si Rhoanne?"-Tanong ko kila daniel and thea,kase kanina pa hindi bumabalik si Rhoanne.

"Oo,nasalubong namin sya kanina at parang may kausap siya sa phone Hindi nalang namin tinawag eh,siguro babalik na rin yun"-Sabi ni Daniel habang ito ay nakatayo sa tabi ko at si thea naman ay bising busy sa kakapindot sa phone niya.

"Excuse me! Lalabas lang muna ako Sandali ha."-Sabi ni thea at ngimiti ito samin.

Kami nalang daniel ang naandito..
Sasabihin ko na kaya ang tungkol samin Rhoanne?

"Pre,kami na ni Rhoanne"-sabi ko. Pero na naaalala ko yung araw na pinapaplano ko palang yung pagpanggap namin ni Rhoanne.

Flash Back.....

"Kung ganun? Cno gagamitin mo para paselosin si shannel?"-Tanong ni daniel.

"Si Rhoanne"- mahinang sagot ko.

"Ano!! Cgurado kba dun ?? Alam na ba to ni rhoanne ung plano mo??"-daniel

"Hindi pero mamaya maguusap kami tungkol dun.."-ako

"Pre,kung magpapanggap lang kayo.. Panggap lng, wag seriosohin"-mahinang sabi ni daniel

"Ano ibig mong sabihin?"-ako

"Ahh? Wala wag mo nalang intindihin un"- daniel.

End Of Flash Back..

"Ang bilis naman, pre congrats!"-Daniel, at ngumiti ito sakin.

Di kaya may gusto si daniel kay Rhoanne? Pero wag ko nalang pansinin yun..importante akin na si rhoanne.

Maya maya dumating na si thea at kasama na niya si Rhoanne.

"Nako! Sorry,kailangan ko umalis"-Sabi ni thea, at mukhang nagmamadali ito.

"Tara ,daniel uwi na tayo."-hihilihin na sana ni thea si daniel palabas, nabiglang nag salita si rhoanne.

I LOVE YOU Mr.Sungit (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon