Nanami's PoV
Why is this happening to me?
My husband extended his stay in province dahil hindi dumating ang mga tita at tito niya. Why did I need to suffer a lot because of them?
Si Rain nalang ang pag-asa ko. Despite of his busy sched nakakapunta pa rin siya dito. Katulad nalang ngayon, naghanda ako para sa lunch naming dalawa. He's the only one who can make me happy for now besides he is my past time dahil wala si Jhaz. I'm still trying to seduce him and I know konting-konti nalang bibigay na siya. The last time nga muntik na edi hindi malabong mangyari yun soon, di ba? Kung hindi lang nangyari yu———-.
*Dingdong
Humarap ako sa salamin at saka inayos ang sarili ko. Siniguradong kong labas ang cleavage ko para masindak siya at hindi na makapagpigil pa kapag nakita niya ito.
Konting ayos pa bago ko binuksan ang pinto.
"Hi Rain!!" Masayang niyakap ko siya at idinikit sa kanya ang katawan ko saka bumitaw. "Pasok na tayo..." hinila ko siya sa kamay niya saka pinaupo sa upuan. Nakahanda na rin ang tanghalian kaya umupo ako sa tabi niya at nilagyan ng kanin at ulam ang plato niya.
"...You want some fruits, meron din ako diyan." I said habang nilalagyan ang kutsara niya ng kanin at ready ng isubo sa kanya ito. "...Say ahhh~" sabi ko at isinubo sa kanya.
"Masarap ba?" tanong ko at nagthumbs-up siya sa akin. "Yehey!"
"Kumain ka na din baka hindi ka pa kumakain." he said.
"uhhh! How sweet... Makita lang kita busog na ko, lalo na siguro ko kapag natikman kita."
"Nami!"
"Joke lang, ito naman." Jokes are half meant. I said at the back of my head. Yeah! I really really want to taste you Raineer, kaso hard to get e.
I smirked at tila ba gumana na naman ang pagkatalas ng isip ko habang tinititigan siyang kumain. Pinalakad ko ang daliri ko sa legs niya papunta sa malapit sa—- alam niyo na—- at natigilan siya.
"Stop it." he warned pero hindi ako nagpasindak sa sinabi niya. Ngayon naman ay inihaplos ko pababa ang kamay ko. Sabi kasi nila mas bumibigay daw ang mga lalaki kapag hinaplos haplos mo ang kahinaan nila, kaya heto hinahaplos ko na para bumigay na siya.
He closed his eyes and balled his fist. "NAMI!! I SAID STOP!!" he said manly. I froze and stiffed. "...I need to go. Sa tingin ko naman okay ka na. I more thing, ayusin mo pananamit mo dahil hindi magandang tignan." he stood up and shut the door.
I —— I... I can't find a word to say dahil sa gulat, sa pagtaas ng boses niya. Tears fall from my eyes, all I can do is to wipe it.
Did he just shouted me?
Insult me?
BINABASA MO ANG
Im Inlove With My Sister's Husband
RomansNasubukan mo na bang NAINLOVE? For sure marami sa inyo ay nainlove na pero paano kung sa maling tao ka naINLOVE? Anong gagawin mo? Susuko ka ba o ipagpapatuloy mo ang kaligayahan mo kahit na may nasasaktan kang iba? Ipagpipilitan mo ba ang gusto mo...