Chương 2 : Tuổi thơ cùng nhau 2

24 4 0
                                    

-anh hai ơi!
Cha Eun Woo đang học bài trong phòng xoay ghê lại nhìn cô em gái của mình. Eunie hôm nay trong buồn buồn và anh cũng biết tại sao cô nhóc này lại sầu như thế.
-Sao thế?
- Hôm nay anh Kook không qua đây chơi hả? Hơn một tuần rồi đó anh . Em làm gì anh ấy giận hả ?
Anh bất lực trước cô em của mình, nó sắp lên cấp 2 rồi chứ đâu còn nhỏ nhắn gì đâu? Sao nhìn nó không lớn vậy? Cứ như vậy thì chỉ có thương thêm thôi.
- Tụi anh đang ôn thi mà, sao có thời gian để mà chơi?
-Mà khi thi xong thì đi chơi đó, rồi lúc đó mà chơi với Kook của em .
Phải thôi Eun Woo và JungKook sắp qua cấp 3 rồi nên đang cố ôn thi . Nghe đến qua kì thi sẽ đi chơi cùng kook của mình cô bé Euni ngây thơ bất giác cảm thấy vui mà chạy về phòng đem tập sách qua phòng anh mình cùng anh ôn thi để qua Cấp 2.
Họ cách nhau 4 tuổi nhưng có lẽ do chơi thân từ nhỏ chắc có lẽ sẽ chẳng có giới hạn tuổi tác đâu.
~ting tong ~ ting tong~
Có khách đến thì phải , bác Lee ra mở cửa thì thấy cậu con trai đang mang balo đứng đợi .
-ôi cậu Jeon!
- cháu chào bác. Cháo đến để rủ Eun Woo đi học bồi dưỡng ạ .
Cậu nghe tiếng gọi của bác quản gia xoay người lại cười nhìn bác chào hỏi , bác Lee niềm nở mời cậu vào nhà.
- vào nhà đi lão gọi cậu ấy giúp cho.
-vâng , cảm ơn bác.
Cậu vào nhà ngồi ghế sofa phòng đợi còn bác quản gia lên lầu gọi cậu chủ nhỏ có cậu Jeon đợi . Cô bé ngồi bên cạnh nghe nhắc đến người mình nhớ thì đôi mắt bừng sáng bỏ anh để nhanh chân phóng xuống nhà.
- á, anh Jungkook.
- anh Jungkook.
Ở dưới nhà JungKook chưa thấy mặt đã nghe tiếng gọi tên mình vang vọng , bật cười trước sự ngây ngô đó của cô.
- Gì vậy,em làm anh giựt mình đấy bé Bông.
Bông là tên mà hai người này hay gọi cô và thỉnh thoảng cũng có người lớn hay những người bạn rất thân của cô .
Anh cười hiền hòa nhìn cô nhóc nhỏ nhắn đáng yêu đang e thẹn.
  - Tại em vui quá thôi .
-  Sao em lại vui ? Thích anh hả?
- không có, tại___
- Tại em ấy tương tư nhung nhớ mày quá , gặp mày như cá gặp nước vậy đó.
- Anh Haiii .
- thì ra là vậy.
Eunie trước câu hỏi của JungKook định phủ nhận ai ngờ gã anh trai của mình lại khai hết cho anh nghe, thẹn quá hóa giận , cô quát anh trai mình. Còn nhận thêm câu nói của anh với nét mặt cười cười như khiến cô muốn đào hố chui xuống . Thế là cô chạy thật nhanh vào phòng đóng sầm cửa lại. Hai người này cũng chỉ biết cười vì cô bé ấy.
- kệ em ấy đi, mình đi thôi, trễ rồi Jungkook.
- ừa
Họ cùng nhau đi học , và thời gian cứ thế trôi qua có lẽ rất nhẹ nhàng cho đến năm cô 15 tuổi. Biến cố bất đầu từ giây phút cô tập lớn. Một biến cố kinh hoang, tan nát trái tim thiếu nữ trẻ.

______________________________________
  Thời gian lúc này là những cánh cửa nếu may mắn sẽ chọn cánh cửa hạnh phúc và ngược lại thì chỉ có đau đớn và cô đơn.
_____________________________________
#tp

Sai Từ Khi Bắt Đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ