Thanh Xuân Muộn

30 2 0
                                    

Author : Ngyennhi 🐷 ( embeedangyeuu )
Beta : Will 🐻 ( williamkim9597 )
Cover : Kim 🥴 ( zhwsxyi )
Support : Purple Magic Team & PMT - Support

________________

Kim Taehyung tựa lưng vào thành ghế, đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm, một Seoul hoa lệ rực rỡ sắc màu được gói gọn trong con ngươi của hắn. Nơi hắn đang ngồi là tầng cao nhất của bệnh viện Seoul, vị trí nhiều người ao ước. Nhưng có lẽ người đang nắm giữ nó lại không mấy hứng thú.  

Sâu trong ánh mắt hắn ẩn chứa rất nhiều nỗi niềm, trong đó có tiếc nuối.  

Ở cái độ đầu của năm tháng tứ tuần, hắn dường như đã có tất cả mọi thứ trong tay, những điều mà mọi người đàn ông trên đời hằng mong có được. Với sự chững chạc từ trong suy nghĩ, Kim Taehyung đã gầy dựng riêng cho mình sự nghiệp vững vàng cùng một vị thế cao trong xã hội. Có lẽ giờ đây hắn chẳng cần lên tiếng khẳng định với ai về sự thành công của mình, nhưng quý ông trẻ tuổi vẫn là giấc mơ của bao người. Và giờ đây hắn đã thôi tha thiết với việc phải hàng ngày chạy theo những thứ xa hoa phù phiếm của giới thượng lưu, thay vào đó Kim Taehyung thích đắm chìm trong những giấc mơ tưởng nhớ về cái thời vàng son ngày ấy. Bao năm tháng đi qua để lại trong hắn thật nhiều hồi ức tươi đẹp về một thời  thiếu niên tràn đầy sức trẻ, với biết bao hoài bảo ấp ủ trong tim. Kim Taehyung năm ấy bước vào đời bằng đôi chân trần trụi, bàn tay cũng chẳng cầm nắm thứ gì ngoài ước mơ và hy vọng của bản thân, hành trang duy nhất mà hắn có lúc này.

Giờ nghĩ lại thì cảm thấy bản thân có lẽ đã bỏ lỡ rất nhiều thứ. Còn nhớ năm ấy, trong mắt người lớn thì Kim Taehyung hắn đây là một lớp trưởng rất gương mẫu, một học sinh giỏi, có tài và có trách nhiệm với mọi thứ đã đảm nhận. Hắn chơi cùng một nhóm bạn, gồm bốn người tính luôn cả hắn. Cả bốn đều rất nổi loạn, đương nhiên là hắn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, dù cuộc chơi có vui và thú vị thế nào cũng không khiến Kim Taehyung phân tâm khỏi vai trò một người lớp trưởng gương mẫu, xuất sắc hoàn thành trọn vẹn cả hai “vai diễn”. Hyseok có lẽ là đứa có tiền đồ nhất, vì phía sau cậu ta là một ông bố giàu sụ và có địa vị chống lưng cho, đương nhiên thoải mái tung hoành mà không lo lắng tương lai rồi. Một chàng trai mang một sắc màu khác phải kể đến trong hội đó là Jungkook, cậu thì cũng bình thường như bao người thôi, khác một chút là tính cách cậu khá nhẹ nhàng, tỉ mỉ và chẳng muốn hơn kém với ai, sự góp mặt của cậu như thể trung hòa cho những người còn lại. Cuối cùng là Yongjun, chàng trai đào hoa nhất hội, mối tình đầu trong mộng của biết bao nữ sinh.

Thật chẳng hiểu tại vì sao, Kim Taehyung vậy mà lại đặt biệt chú ý đến Jungkook nhất trong nhóm. Không phải là cảm xúc anh em bạn hữu như với Hyseok và Yongjun, có một chút đi xa hơn, chắc là thích nhỉ? Cái tình nhen nhóm từ những ngày đầu biết nhau vậy mà chỉ có thể giữ riêng trong lòng.

Ngoài lớp học thì sân thượng của trường chính là nơi quen thuộc thứ hai của Kim Taehyung. Hắn thường trốn lên đây khi bản thân đã chịu lấy quá nhiều sự tiêu cực, dĩ nhiên luôn có Jungkook bên cạnh để hắn có thể giải bày tâm sự và cảm thấy được an ủi phần nào. Vì hắn tin tưởng và xem trọng cậu nhất mà.

S-𝘤𝘰𝘭𝘰𝘳 " blue " « Thanh Xuân Muộn »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ