Chương 11: Kỹ thuật không tốt? (H)

410 17 28
                                    

"Young Jin..." Shin Ae Ri bối rối. Khi nãy cô đang tắm thì nghe chuông báo, chỉ kịp mặc tạm một chiếc quần nhỏ, khoác áo choàng chạy ra ngoài. Cô không hề chuẩn bị tinh thần cho những gì đang diễn ra, cũng như đối phó với sự cuồng nhiệt đến từ Cha Young Jin. Trong mắt cô, Cha Young Jin lúc nào cũng từ tốn lạnh nhạt, phản ứng có phần chậm chạp, thường mất nhiều thời gian phân tích đắn đo, thật có chút không giống... bây giờ.

Trái ngược với người bên dưới, Cha Young Jin dường như rất tập trung. Toàn thân nóng rực, lại thêm chút bứt rứt khó chịu, thứ duy nhất cô để tâm lúc này là cơ thể hấp dẫn của Shin Ae Ri. Mái tóc xoăn dài phủ lên gối lộn xộn, đôi môi còn hơi sưng đỏ vì nụ hôn, con ngươi long lanh khiến ánh mắt sáng rỡ thường ngày của Ae Ri nay lại trở nên ướt át. Young Jin nuốt khan, đưa mắt ngắm nhìn mỹ cảnh trên giường mình. Ae Ri nằm đó, không chút chống cự, toàn thân trắng mướt nổi bật trên ga giường, thân thể mềm mịn lại được đèn ngủ tráng thêm một lớp sáng óng ánh. Làn da trẻ trung ngoài đôi mươi đàn hồi như thạch, khuôn ngực căng mọng tựa hai trái đào, hơi đổ xuống một chút do nằm ngửa. Người Ae Ri cũng rất thơm, phảng phất mùi hương dịu nhẹ của trái cây mà Young Jin không còn đủ tỉnh táo để phân biệt. Tất cả những gì cô muốn làm lúc này là thưởng thức, là chạm vào cô gái trẻ phía dưới.

"Ư..." Người Ae Ri khẽ run lên khi miệng người kia lướt qua cổ cô, rồi từ từ hạ dần xuống ngực. Thân thể cô cũng nóng lên không kém, hai tay luống cuống túm vào lưng người bên trên, chợt nhận ra Cha Young Jin vẫn còn nguyên trang phục. Tay giữ lấy mép áo, Ae Ri kéo thẳng chiếc áo len mỏng đó ra ngoài, hài lòng vì được vuốt ve cơ bụng phẳng lỳ kia một cách trực tiếp. Young Jin hạ thấp bụng, da chạm da trần trụi, thật mềm mại làm sao. Không yên phận, Ae Ri lại vòng tay ra sau lưng, định cởi bỏ chiếc áo ngực dáng thể thao Young Jin đang mặc trên người.

"Em nằm yên một chút..." Cha Young Jin nhắc nhở, nhấc người giữ lấy tay Ae Ri, hơi phân tán bởi chuỗi hành động của em ấy.

"Nhưng..."

Click.

Tiếng kim loại vang lên khô khốc. Shin Ae Ri tròn mắt khi cổ tay mình bị khóa chặt trong chiếc vòng tay tròn đó, lớp kim loại cọ vào da cô lạnh ngắt. Một cách nhanh gọn, Cha Young Jin khóa nốt phần còn lại vào thanh chắn đầu giường.

Cha Young Jin còng tay cô?

Shin Ae Ri thử kéo tay nhưng không thể, chiếc còng siết quanh cổ tay đau nhói.

"Đừng cử động. Tôi không muốn em đau. Em nằm yên một chút." Young Jin nói, giữ lấy tay Ae Ri.

Tim đập mạnh trong lồng ngực, Shin Ae Ri đành chỉ biết nghe lời. Sự khống chế của Young Jin khiến Ae Ri thấy mình như đang bị chinh phục, cảm giác này thật quá đỗi kích thích. Cô đương nhiên không quên đối tượng nằm trên mình là một thanh tra, còng số tám tất nhiên là vật bất ly thân, chỉ có điều Ae Ri không ngờ người phụ nữ trung niên này dám dùng vật đó với mình. Xem chừng... Cha Young Jin không hề khờ khạo lãnh cảm như vẻ bề ngoài.

Người bên dưới yên tĩnh, Young Jin cũng không thể đợi thêm. Cô cúi đầu, khẽ mút nhẹ một cái. Trái đào trong miệng dựng đứng, bỗng cứng hơn lúc trước. Miệng còn đang bận rộn, hai tay Young Jin trượt dọc eo người kia, nhanh chóng chạm đến hai dây quần nhỏ mỏng manh, cứ thế kéo tuột chúng xuống.

Cha Young Jin project [Kim Seo Hyung] [JinRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ