Chương 15

20 3 0
                                    

Lê Trúc một hồi lâu mới hoàn hồn, trên môi mềm mại xúc cảm phảng phất còn ở.

Nàng nhẹ nhàng xoa xoa, trên mặt có chút bất đắc dĩ, "Thế nhưng bị 19 tuổi tiểu cô nương tính kế, ta muốn này nhiều ra tới bảy tuổi có ích lợi gì?"

......

Hoàng Linh tẩy hảo trở về thời điểm, Lê Trúc đã nằm ở sườn ngủ hạ.

"Hô...... Cũng hảo."

Nàng thư khẩu khí, kia một hôn qua đi, nàng xa không có trên mặt như vậy trấn định, trước mắt người này ngủ cũng hảo, đảo miễn cho xấu hổ.

Nàng cởi áo ngoài, cũng lặng yên nằm đi vào.

Một đêm không nói chuyện.

Ngày hôm sau, Lê Trúc rốt cuộc được như ý nguyện ngủ đến tự nhiên tỉnh.

Nàng rời giường thời điểm, Hoàng Linh đã sớm không biết đi đâu.

Tối hôm qua cái kia xấu hổ hôn cũng không ảnh hưởng Lê Trúc tâm tình, rốt cuộc hiện đại mở ra thật sự, nữ tính bằng hữu chi gian cũng có rất nhiều cùng loại tình nhân chi gian thân mật hỗ động.

Nàng ngủ đến no rồi, liên quan tâm tình cũng hảo không ít, cơm sáng cùng cơm trưa liền cùng nhau ăn.

Mới vừa ăn cơm, Tiểu Đôn Tử liền tới rồi.

"Phò mã, Hoàng Thượng phân phó nô tài mời ngài tiến cung một tự."

Lê Trúc còn nhớ rõ cái kia mười sáu bảy tuổi thiếu niên, cảm thấy hắn thật là ít có tinh thần lung lay người, lập tức liền lên xe ngựa đi theo tiến cung.

Xe ngựa lung lay mà được rồi mấy khắc chung, rốt cuộc chậm rãi dừng lại.

Tiểu Đôn Tử mang theo Lê Trúc lại là một đường loanh quanh lòng vòng, đi vào Ngự Thư Phòng trước.

"Phò mã thỉnh."

Lê Trúc liếc nhìn hắn một cái, "Ngươi không cùng nhau?"

Tiểu Đôn Tử thần bí hề hề mà cười, "Hoàng Thượng nói phò mã một người tiến điện liền hảo, nô tài ở bên ngoài chờ là được."

Lê Trúc cũng không lại hỏi nhiều, nâng tiến bước môn.

Án thư sau một thân minh hoàng người nghe thấy động tĩnh, ngẩng đầu đối thượng có lệ tầm mắt.

Lê Trúc rõ ràng mà nhìn đến hắn trong mắt bị áp lực vui sướng.

Hoàng Uyên tuy là tông nguyệt thiên tử, nhưng rốt cuộc chẳng qua là cái mười sáu tuổi thiếu niên thôi, còn không có cái loại này hỉ nộ không hiện ra sắc năng lực.

"Phò mã tới? Ngồi đi."

Lê Trúc hơi gật đầu, cũng không khách khí, "Kêu ta tới chuyện gì?"

Hoàng Uyên một chút cũng không ngại nàng này phó "Vô lễ kính" biểu hiện, ngược lại bởi vì nàng thẳng thắn cảm thấy cao hứng.

"Trẫm hoàng tỷ gả cùng ngươi, trẫm tất nhiên là muốn hỏi đến, xem ngươi có hay không thiệt tình đãi hoàng tỷ."

Hoàng Uyên ông cụ non mà xụ mặt, cũng là ra dáng ra hình.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ