Chương 16

17 3 0
                                    

Lê Trúc nhíu mày suy tư, "Ngẫu nhiên chán ghét, còn lại thời gian còn rất thích."

Rốt cuộc lớn lên xinh đẹp, nếu không nghĩ khống chế nàng lời nói, vẫn là rất thảo nàng thích.

Hoàng Uyên bỗng nhiên gục đầu xuống, tiện đà trịnh trọng mà đối thượng có lệ tầm mắt, "Thỉnh ngươi nhất định phải chiếu cố hảo hoàng tỷ!"

Lê Trúc khóe miệng trừu trừu, "Tuy rằng ta không phải rất muốn nói, bất quá ngươi cái dạng này, giống ở công đạo hậu sự."

Hoàng Uyên một giây phá công, "Phi phi phi! Không may mắn không may mắn!"

Lê Trúc nhàn nhạt cười cười, "Ngươi nhưng đến tìm hiểu hảo, phàm là Hoàng Linh có cái gì tâm nguyện, ngươi liền nói cho ta, ta nhất định toàn giúp nàng thực hiện."

Hoàng Uyên kiêu ngạo ngửa đầu, "Bao ở ta trên người, người khác ta nhìn không thấu, xem hoàng tỷ chính là vừa thấy một cái chuẩn, ngươi yên tâm hảo!"

Hắn chút nào không cảm thấy chính mình khí phách vương giả phóng thích chậm, ngược lại vẻ mặt lời thề son sắt biểu tình, thật là đáng yêu.

Lê Trúc nghẹn cười, Hoàng Uyên đi trên bàn cầm một cái thẻ bài, giao cho Lê Trúc trong tay.

"Đây là trẫm mới vừa tìm người cố ý cho ngươi làm, về sau này hoàng cung lớn nhỏ địa phương, ngươi muốn đi nào liền đi đâu, không cần xin chỉ thị cái gì, quay lại tự do, bất luận kẻ nào cũng không quyền chất vấn."

Lê Trúc trước mắt sáng ngời, đây chính là cái thứ tốt.

Nàng lòng tràn đầy vui mừng nhận lấy, cảm thấy này sai sự cũng không phải quá không tự do, ít nhất xuất nhập tùy ý.

Hoàng Uyên xem nàng thích, trong lòng cũng cao hứng, "Ngày mai ngươi cũng đi thượng triều, ta sẽ ở lâm triều thượng tuyên thánh chỉ, này thẻ bài cũng đến ngày mai mới có hiệu lực, ngươi đừng ném."

Lê Trúc khinh thường mà liếc hắn một cái, "Ta này hơn hai mươi năm, còn không có ném quá đồ vật đâu!"

Hoàng Uyên kinh ngạc, "Hơn hai mươi năm? Ngươi không phải mười chín tuổi sao?"

Lê Trúc trong lòng hoảng loạn, trên mặt lại là cười nhạo một tiếng, "Mười mấy năm nghe tới nào có hơn hai mươi năm càng đáng tin cậy? Ngươi ngốc không ngốc?"

Hoàng Uyên lập tức bị đổi mới nhận tri, nguyên nhân vô hắn, chỉ là trong lòng âm thầm nhắc mãi một lần lúc sau, xác thật là có chuyện như vậy, bởi vậy đối Lê Trúc cũng càng sùng bái.

Lê Trúc cảm khái đứa nhỏ này hảo lừa đồng thời, cũng không nghĩ lại nhiều ngây người, sợ chính mình câu nào nói không đúng rồi liền bại lộ, rốt cuộc còn có cái so tiểu tử này thông minh gấp trăm lần Hoàng Linh ngồi ở bình phong phía sau.

"Nếu ngươi tìm ta muốn nói cũng nói xong, ta đây liền đi trở về."

Hoàng Uyên có chút không tha, nhưng hắn trong lòng biết Hoàng Linh là sẽ không đáp ứng hắn cùng Lê Trúc lại "Đem rượu ngôn hoan", đành phải gật gật đầu.

"Vậy ngươi trở về đi."

Chờ đến Lê Trúc đi tới cửa thời điểm, lại nghe tiểu tử này ai oán mà bồi thêm một câu, "Nhiều đến xem ta a ~"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ