Lá thư gửi my honey!
Thân ái!
Có lẽ khi nhìn thấy cái này cảm giác đầu tiên nghĩ là không biết cái quái gì. Chỉ là hi vọng a kiên nhẫn đọc hết.
Em là cô bé thích đọc truyện ngôn tình vì thế chuyện tình yêu em luôn nhìn theo lăng kính màu hồng.
Mấy ngày hôm nay có lẽ là từ ngày a bảo a gặp lại người yêu cũ a liền rất khác cũng trùng hợp là mấy ngày e bị bệnh. Khi nghe a kể a mới dứt khoát với người kia thực sự e không vui 1 chút nào cả. Nhưng e lại là người cực kì bao dung không so đo bởi vì e chẳng có lí do gì và e cũng là 1 người kiêu ngạo. Mấy ngày nay e ko thể nào ngủ được vì tay rất là nhức.Bị ốm tâm lý ngta thường yếu đuối hơn, e lại ko muốn bố mẹ ở nhà lo lắng nhưng là mấy ngày đó hình như a cũng tránh e thì phải.
Trước khi gặp a, e cũng có rất nhiều người theo đuổi chỉ là e ko thích nên ko có cách nào đồng ý. Gặp lại ny cũ ko biết 2 người xảy ra chuyện gì nhưng là a liền lạnh lùng với e. Cũng có thể a ko quên được ngta hoặc là a đối với e chỉ là chơi đùa gặp dịp thì chơi. Bây giờ ko thích nữa nhưng lại ngại quan hệ 2 gia đình có quen biết nên ko muốn nói lời chia tay trước. Như thế thì cứ nói ra đừng ngại nhé , e sẽ ko bắt a phải chịu trách nhiệm đâu. Chỉ là em không muốn hi vọng để rồi thất vọng mà thôi.
Em là cô gái kiêu ngạo , có rất nhiều nguyên tắc không muốn phá vỡ. Nhưng là gặp anh những nguyên tắc ấy liền "được" phá vỡ.
Thực ra e đã nghĩ nếu a ko chủ động nói chuyện e cũng ko nói chuyện nữa như thế mặc định là chúng ta chia tay. Nhưng là hôm qua nghe bạn kể chuyện e liền ko muốn mối tình này giống như mối tình đầu thế nên cái a đang đọc này cũng là ngoài ý muốn.
Cũng từng nghĩ nến níu kéo nhưng e lại không biết mình có lí do gì để níu kéo. Thậm chí e còn ko biết mình có bắt đầu ko để rồi kết thúc.
Anh cũng đừng lo lắng, khi thất tình e sẽ ko như ngta đi uống rượu giải sầu đâu như thế vừa hại mình lại hại người nữa , dù sao em cũng có kiêu ngạo của mình. Em cũng sẽ buồn ,chỉ là,một chút thôi.
Có lẽ chọn a là 1 sai lầm nhưng e ko hối hận còn tương lai thì e ko dám khẳng định.
Tay em đỡ rồi, chắc sẽ không phải nhập viện và ko bị tiêm nữa rồi.
Cảm ơn a đã đọc hết.
Tạm biệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những status từ ngày yêu anh
Short StoryTôi yêu anh nhưng anh lại không yêu tôi. Dù biết là như thế nhưng tôi lại không có cách nào nghĩ buông tay. Từ trước đến giờ luôn nghĩ sau này mình sẽ yêu 1 người mà người ta quan tâm mình,yêu thương và bảo vệ, nhưng dường như em đã sai thật rồi. Ng...