The Devil Mafia Boss

16K 348 6
                                    

Reid Levone.


Sa ilang bansa alam ang pangalan na yan lalo na dito sa Pilipinas. Isang pangalan na kinakatakutan ng lahat . Isang pangalan na pag-aari ng iisang tao.


Heartless...


Ruthless..


Scariest..


Merciless..


Selfish..


Yan ang mga sinasabi kapag idi-describe siya. Wala kasi ang nakakaalam sa tunay niyang personality maliban sa kanyang mga kasamahan.


Isang samahan na kapag binangga mo, sigurado wala ka nang buhay sa mundong ito.


In short isa siya sa mga... mafia. Hindi lang basta kasali. Siya ang tagapag-mana ng trono sa Mafia World ng kanyang ama na tinatawag ding... Mafia King pero ayaw niya ng kong gusto niya ay tawagin siyang boss. Ewan ko nga ba kung bakit eh.

Biruin mo, meron pa nun sa panahon ngayon? Hindi kapani-paniwala diba? Hindi rin ako naniniwala sa mga ganyan dati pero ngayon....SUPER naniniwala na ako! I believe in them!

Bakit nga ba ako naniniwala? Eh dahil ang magaling na lalaking iyon lang naman ang nag-kidnap sa akin!


Pervert...


Maniac..


Jerk...


But...Caring,


Concerned,


Possessive...


Yan ang ugaling napamahal sakin ;) Pero ssshhh! Secret lang natin yan ha.. 


Demonyo man kung magalit, okay lang tanggap ko siya kung ano siya. That's my mafia boss .


The DEVIL MAFIA BOSS. ( ~^-^)♡♡♡

The Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon