80↣ bạn bè

2K 377 35
                                    


"trả lại hai bím tóc cho em, trả người đẹp vùng Roppongi cho emmm"

.....

.....

.....

Điều đầu tiên khi chạm trán Thiên Trúc của Maki là vòi Ran trả bằng được 2 bím tóc hồi xưa. Ai mà ngờ được đây là phản ứng của cô gái sau 12 năm không gặp đã quá 25 tuổi rồi đâu.

Maki đã biết trước Ran bím tóc sẽ không còn nhưng lòng vẫn không can tâm, ít nhiều gì đó cũng là một trong những thứ tiên quyết làm Maki có thiện cảm với anh em nhà Haitani, con đâu người đẹp vùng Roppongi làm mưa làm gió một thời chứ!!

"khoan khoan, vậy điều mày quan tâm chỉ là hai bím tóc của Ran thôi đấy à, hai thằng anh bục mặt chờ mày 12 năm không thèm quan tâm luôn!!"

Izana còn tưởng Maki sẽ kiểu: không thể tin được, làm sao anh biết em về, đồ lừa đảo Shiba Taiju, những thằng anh tồi đáng chết, vân vâng và mây mây. Không ngờ vừa bước vào phòng, mặt mũi đã sụ xuống chỉ vì "người đẹp vùng Roppongi" đã không còn hai bím tóc.

Sống vậy coi được hả em gái?

Maki ngước lên nhìn Izana, nheo mắt cá chết rồi cười khinh một cái. Tỏ ý trông em có quan tâm sao. Cũng vì thái độ đó mà bị Kakucho gõ đầu cho một phát, lâu năm không gặp, coi bộ gan to ra rồi nha.

"ơ kìa, sao gõ đầu em, hai anh nhìn đi, còn đâu mái tóc người thương nữa, ngoài Baji ra thì tóc Ran thuộc hàng xịn đấyyyyyy"

Vừa nói vừa chỉ vào Ran, người vẫn đang đứng yên cười cười bên cạnh Rindou, cảm thấy thật không thể ngờ được mình lại có danh xưng người đẹp vùng Roppongi, rốt cuộc tóc tai của cậu là thứ mua vui cho con nhóc kia đấy à.

"nhảm nhí quá đi con lùn kia, 12 năm không gặp, giờ ngại nên bày trò này để đỡ ngại chứ gì"

Rindou có một mối thù sâu nặng với Maki. Người thanh niên đã từng là "phương tiện di chuyển chạy bằng cơm" cho Maki nay nhất định phải báo thù những lần con nhỏ đó giở chứng, làm khùng làm điên trong lúc Rindou cõng nó đi mới được.

Này nhé, Rindou nhớ như in cái ngày Maki dùng bột phát quang phủ lên tóc cậu, đã thế còn dùng hai chân trước của con mèo chết tiệt quẹt quẹt lên mặt nữa, buổi tối đi coi phim làm trò cười cho Thiên Trúc xem!!

"ủa ông ơi, mình quen nhau hả?"

"ủa bà, bà nói gì kì vậy bà!!"

Ừ, Maki đang ngại đấy thì làm sao nào, có cần phải huỵch toẹt ra thế không chứ, 12 năm không gặp, chưa chuẩn bị tâm lý gì đã bị Shiba Taiju ném tới gặp mấy người, sau đó quay xe sủi đi luôn, đúng là đồ không có trái tim yêu thương!!

Maki khụ khụ một tiếng rồi hít một hơi sâu, nhìn mọi người một lượt, thấy ai cũng còn sức đánh mắng Maki là tốt rồi, như thế chứng tỏ sức khỏe tốt, tâm hồn vẫn còn trẻ trâu, chưa bị tha hóa quá nhiều.

"được rồi, chắc mọi người vẫn chưa quên Maki xinh đẹp đâu nhỉ? Rất vui được gặp lại mọi người đó nha, lâu không gặp, nhớ quá chừng luôn á"

.....Thiên Trúc: wtf? Con nhỏ sến rện còn tự luyến này là ai? Có phải vừa đánh nhau với tụi Kisaki xong liền bị chập dây thần kinh nào rồi không?!!

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ