"Thất bại có nghĩa là sao vậy Cao tướng quân?"
Giương mắt nhìn người đàn ông toàn thân dính đầy máu, Kim Ngưu tỏ vẻ bất mãn trước lời hồi báo của đối phương. Thân ảnh cao lớn ấy lập tức quỳ xuống tạ tội ngay bên cạnh cô, đầu hơi cúi tỏ vẻ hối lỗi:
"Bệ hạ thứ tội. Thần bất cẩn để vuột mất bọn phản loạn nhưng người yên tâm, chỉ cần tìm thấy nơi ẩn nấp của những đám chạy nạn thì chắc chắn sẽ có manh mối về cánh cổng Souman."
Đầu mày Kim Ngưu thôi cau có chau lại. Trong vòng một tháng mà cuộc truy sát những kẻ phản loạn đã quét gần hết những nơi được vẽ trên bản đồ thế giới. Toàn bộ Forvo, một nửa Jura, hai phần ba Galenta. Không thể không công nhận rằng tiến độ của họ được đẩy nhanh một cách chóng mặt một nửa đều nhờ vào Nhân Mã.
Bên Souman cũng rất thông minh. Dẫn dụ Nhân Mã tới Liric để giao đấu cũng như có thể dễ dàng rút lui khi nơi đó là lục địa duy nhất đoàn quân Mors của cô chưa đặt chân lên.
"Ngươi lui xuống đi."
Nhân Mã cúi đầu tuân mệnh rồi đứng dậy bước ra khỏi cửa. Tấm thảm trải dài từ thềm bậc thang ngai vàng đến cửa sớm đã bị máu tươi nhuộm đỏ. Mỗi một bước chân của Nhân Mã đều để lại một vài giọt máu nhỏ lỏn tỏn theo những nơi anh vừa đi qua.
"Phái người tới chăm sóc vết thương cho Cao tướng quân."
Kim Ngưu nhăn mặt nhìn vũng máu dưới tấm thảm cách mình không xa. Có chút áy náy ngước theo bóng lưng chằng chịt vết đạn dần khuất sau cánh cửa liền sai người cử bác sĩ đến chữa trị cho Nhân Mã.
"Cuối cùng thì ngày này cũng đến nhỉ...Ngày mà chúng ta không còn nhận ra nhau nữa."
"Em đừng nghĩ nhiều nữa. Mau ăn đi còn uống thuốc."
Cự Giải không đá động gì về đường máu rơi vãi trên sàn nhà. Chỉ chú tâm cắt nhỏ miếng thịt bít tết trên dĩa cho Kim Ngưu rồi giục cô nhanh chóng dùng khi đồ ăn còn ấm. Anh từ lâu đã tập cách chấp nhận thực tại đau khổ mà mình đang sống. Nếu họ đã lựa chọn con đường này thì hà cớ gì phải canh cánh vào những chi tiết nhỏ nhặt ấy.
"Dặn dò bên dưới giặt sạch tấm thảm. Tuyệt đối không được để sót lại chút dịch đỏ trên đó. Bệ hạ không thích lớp thảm lông trắng của người bị vấy bẩn."
Người hầu gái vừa được phân phó nhiệm vụ xong thì gật đầu xong lại lui xuống đi làm việc. Cự Giải cũng lẳng lặng trở về vị trí bên cạnh Kim Ngưu.
"Anh ngồi xuống cùng ăn với em đi."
"Không hợp quy tắc cho lắm nhỉ?"
"Chẳng phải giờ chỉ còn có hai ta thôi sao? Anh đuổi hết người hầu đi rồi mà?"
Kim Ngưu khúc khích cười. Cô kéo tay Cự Giải xuống bắt anh ngồi cạnh mình. Không để cho bất kì sự phản kháng xuất hiện đã gắp một con tôm bỏ vào cái chén trước mặt anh. Nhoẻn miệng cười tinh ranh, hồ hởi nhướn mày với Cự Giải ý bảo anh hãy ăn đi. Thấy Kim Ngưu kiên quyết như vậy, Cự Giải đành chiều theo, vui vẻ dùng bữa cùng cô.
"Ban nãy anh nói gì với hầu gái thế?"
"Chỉ là một vài việc lặt vặt thôi. Em không cần phải bận tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày Xưa
FantasyMột thế giới khiến những tranh chấp không ngừng diễn ra giữa các vị thần. Và họ đã quyết định làm cho loài người đấu đá lẫn nhau để xem ai sẽ là người đặt ra trật tự của thế giới mới. Liệu mọi chuyện rốt cuộc cũng sẽ kết thúc dễ dàng như thế? #1 Viễ...