Chapter 19 - Revelation

5.8K 145 17
                                    

Yoona

"Get a grip yoona!... It's been 4 days at wala na tayong oras sampung araw na lang natitira satin... We need you to be your self dahil kung hindi mapipilitan kaming sabihin sa namamahala ng dance competition ang pag'atras natin... Alam mo naman siguro yung patakaran na kung may mababawas sa grupo ng nakapasa ay disqualified na ang buong grupo... Ayukong mapahiya sa lahat kung itutuloy pa natin to!..."

Nakayuko lang ako habang pinagsasabihan ni soo young dahil tama naman siya. It's been 4 days since sica avoided me at apat na araw na din akong wala sa sarili. Di ko alam kung bakit bigla na lang siyang nagkaganun, wala akong maisip na dahilan.

Nitong mga huling araw parang di niya ako kilala. Sinubokan ko ng pumunta sa rooftop pero pinasara na pala yung elevator,sa coffee shop naman niya ay lagi siyang wala,pati na rin sa bahay nila ay di niya ako hinarap taz kapag naman nagkakasalubong kami ay lagi niya ako iniiwasan.

"Alam mo ok na sana eh... Malapit na oh!... We just have to practice..."

"Hayst...bahala ka na nga!..." Si soo young bago kinuha ang mga gamit para umalis.

Dali'dali akong tumayo para pigilan siya dahil naisip ko na di naman tama na pati sila idamay ko.

"Ok...im sorry... Di na maulit simula bokas magiging siryuso na ako sa pagpa'practice...promise ko yan sayo at kay yuri diko hahayaang pati kayo madamay sa problema ko... Lalo na't kayo ang nagsali sakin sa grupong ito... Please!... Soo young i - i need to do this... I need to show her na kung balewala ako sa kanya at ganun na lang kadali para sa kanya iwasan ako ay ganun din siya sakin... Just give me one more chance.. Huh? Please... Just this one"

Pakiusap ko kay soo young habang pigil pigil siya sa braso... Tumingin ako kay yuri na nakasandal sa salaming dingding para humingi ng saklolo sa pagkumbinsi kay soo young.

The Cold and Beautiful One (GxG) [YoonSic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon