Title:[The Vampire I Made in my Novel]
Author: Red_Crimson
____
Hi,I'm Cherry Hill.
‘Living in my dream world hihihi.’
By the way,wala akong kasama ngayon na naglalakad sa kalsada habang bitbit ang maleta ko.
“Hoy!”sigaw ng kung sino sa likuran ko.
“Why?”i wonder why nga diba.
Tinignan ko siya at wala naman akong nakitang tao sa likuran ko.
‘Tangn*! Bakit wala naman?’natatakot na sabi ko sa isip ko.
I continued walking...
“Awooooh!!!!”until I heard this sound.
Tumingin naman ako sa taas.
“K-kabilugan ng buwan.”
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko at ganun na din ang lakad ko.
“Hey!”nagulat ako dahil sa lalaking nakangisi na sumulpot sa harapan ko.
“W-who are you?”sagad na ngayon ang kaba ko.
May mga balitang nakalap ako kamakailan lang na may mga babaeng nawawala daw sa siyudad na to.
“Why?.”saad niya ng makahulugan bago lumapit sa harapan ko.
“B-baliw ka ba?I'm the one who ask–”
Nagulat ako dahil biglang inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.
‘What the f*ck!’
One inch na lang para mahalikan niya ako kaya naman umiwas ako ng tingin.
Lunok. Pawis. Oo. Aaminin ko na,ang lakas ng dating niya at guwapo ang lolo niyo.
“Ahh..puwede mo ba akong padaanin ku-kuya...ka-kase uuwi na ako.”saad ko sa kanya pero hindi parin ako nakatingin sa kanya ngayon ng diretso.
“Sure.”saad niya at tumawa.
Shet. Why is he laughing?Am I a clown in his eyes?
Tinignan ko siya na parang baliw siya sa paningin ko.
Akmang aalis na ako ng bigla niya akong hinila sa kamay.
“But you will go home with me.”dagdag niya sa sinabi kanina.
Shet. Uuwi–cut the crap! Hindi ako sasama sa kanya.
Eh mukha siyang hindi tao eh—i mean,mukha siyang....bampira.
“Dont look at me like that,Cherry.”seryosong saad niya
Napatigil naman ako sa sinabi niya. Halos hindi ako makahinga.
“W-what do you mean g-go home with y—”
“Stop talking. Let's go!”saad niya sa naiinip na tono bago niya ako pinangko ng walang pasabi.
Medyo malayo na kami sa maleta ko.
“Wait! Tangna*! Ibaba mo ako! Yung ma-maleta ko! Yung babie wattpad books ko! Hoy! Sino ka ba–ahhh!!!”tili ko ng bigla kaming lumipad sa ere.
“Y-you c-can f-fly?”hindi makapaniwala na saad ko at halos lumabas na yung eye balls ko sa gulat.
Napahigpit ang hawak ko sa leeg niya.
“Hindi ba obvious?”saad niya na parang hindi iyon big deal.
Hello? I'm a human.
“A-are you—”
“A Vampire,my lady.”saad niya tsaka ko napansin na nasa isang kuwarto na pala kami.
“Huh!?”gulat na ani ko dahil parang ang bilis naman yata. Eh, lumilipad lang kami kanina ni–nevermind.
“I used vampire speed. Just get used to it,my lady.”saad niya at inalis niya ang sumbrerong suot niya kanina.
Laglag panga naman akong nakatingin sa kanya ngayon.
“Stop drooling,my lady. I will let you taste me—aray!”
Piningot ko lang naman ang tenga niya dahil sa kabastusan niya.
“Pervert! How dare you na dalhin ako dito! Did you think I will taste–”
“Yes...you will,my lady. Even if you don't like it. May mangyayari parin.”saad niya sa makahulugan na tono.
“W-what do you mean?”nagtatakang tanong ko.
Ngumisi naman siya bago niya ako linapitan.
“You don't know? You made this f*cking story! And now you tell me what do you mean!?”nanlilisik na sabi niya at ngayon ay pulang nagbabaga na ang kanyang mga mata.
“T-teka! Hindi kita maintindihan! What s-story are—”bigla akong napatigil ng biglang may maalala ako.
Napatakip na lamang ako sa bibig ko ng mapagtanto ko....
“I was reincarnated inside my story. The hell!”bulong ko sa kawalan at hindi ko namalayan na naghahalikan na pala kami ni Chaze.
‘Am I really kissing my obsession? Chaze Verjille,the immortal vampire.’
I moaned and he kissed me once again.
“Your lips taste good,my lady.”saad niya kaya napaungol akong muli.
I don't know but I felt like my body is not me—cut that! it's really not me, because it was Valen Rielle body that I got reincarnated.
“F*ck!”rinig kong mura niya ng kagatin ko ang labi niya.
Nabitawan naman niya ako pero agad din siyang dumagan sa akin sa kama.
“Let's proceed to the next chapter,my lady. Face the consequences!”saad niya kaya naman ay napamura na lamang ako sa isip ko.
“Kasalanan mo tong lahat,Wattpad! Sana kayo din ma-reincarnate sa mga horror story niyo!”
______
You can share it but don't copy paste.
Plagiarism is a crime!—thank you for reading.