6

73 40 0
                                    

I stayed for a few minutes in the restroom before I go out. Halo halo parin ang nararamdaman ko. Hindi ko na alam kung anong dapat maramdaman sa nangyari!


May test pa naman kami bukas! Baka mamay hindi ako makapag focus sa test ko dahil sa nangyari ngayon. Pero kalma lang! Multitasker naman ako kaya kaya ko yan!



Pagkalabas ko ng restroom ay dumiretso na akong umakyat sa VIP. Kinakabahan pa ako dahil baka mamaya iniwan na nila ako wala pa naman saakin ang bag ko at cellphone ko.



"Hey! We're looking for you! Where the hell did you go!?" Nag-aalalang tanong ni Seven ng makarating na ako sa table namin.


"Sa ano... Dyan lang.." hindi ko masabi kung saan ako galing. Ayaw ko naman mag sikreto sakanila kaya lang baka lalo silang magalit kapag nalaman nila ang dahilan ng pagkawala ko.



"Are you okay? Did someone harassed you!?" Galit na tanong ni Seven napatingin naman sila Grey saakin.



"Gago hindi. Dyan nga lang ako galing! Sorry for making you worried. Nasaan sila yung iba?" Tanong ko dahil si Grey at Cadrix lang ang nasa table.



"They are finding you bumalik lang ako dito para malaman kung nandito ka na ba." Sagot naman nya at kinuha na niya ang cellphone nya para tawagan ang iba.



"Sorry." Malungkot kong sabi sakanilang dalawa.



"Don't worry about that. Ayos ka lang naman eh" nakangiting sabi ni Seven.



"Shot na lang tayo, Krishianna. Hindi bagay sayong malungkot." May iniabot saakin si Grey na baso na may lamang alak.


"Anong oras na ba?" Tanong ko tinignan naman ni Grey ang orasan nya.



"10:43 na." Sagot namn nito ang tagal ko din atang nawala? Hindi ako sigurado wala akong dalawang relo.



"Hoy! Krishianna Davez! Saan ka ba nagpupunta ha!" Iyon ang salubong saakin ni Ady na halatang may amats na dahil sa lakas ng boses nya. Kasama nya si Jaquel at Savi.



"Where the fuck did you go!? Bigla ka na lang nawala na parang bubbles!" Si Savi habang niyuyogyog pa ang balikat ko.



"Aray! Teka ng–" hindi pa ako natatapos magsalita ay si Ady naman ang yumugyog saakin.



"Saan ka ba nagsusuot!? Nag-aalala kami sayo!" Sabi nya habag niyuyogyog ako.


"Yeah! Akala ko naman nasa cr ka kasi I saw going there! But when a girl says it was locked akala namin sa iba ka naki cr! Kaya hinanap ka namin!" Naiiyak na kwento ni Savi bago niyakap ako ng mahigpit. Lakas na ng amats nito.



"Sa cr?" Kinakabahan kong tanong. Damn! It was locked because someone locked it!


"Yeah, I saw you going there." Pinunasan nya ang luha sa mata nya si Ady naman ay umupo sa tabi ko.



"Sorry for making yo–" hindi ko pa natatapos ang sinasabi ko ng malutong na mura akong natanggap.



"Shutangina ka! Krishianna! Saan ka ba sumusulpot! walang–jhdhshue." Hindi pa natatapos ni Elaine ang sasabihin nya ay tinakpan na agad ni Seven ang bibig nito dahil sa ingay.


"Sorry na! Nag cr lang naman ako eh! Wag ka ng magalit!" Paliwanag ko ng kumalma na si Elaine ay inalis na ni Sev ang kamay nya sa bibig ni Elaine.


"Mag paalam ka kasi sa susunod! Grabe pag-aala namin sayo!" Sermon pa nito saakin tumango lang ako. Kasama nya si Line at Cadrix pati na din si Shiro! OMG! Nakakahiya! Ay wait ang landi ko! Feeling ko nag-cheat ako sakanya! Sorry papi Shiro huhu.


The Lost Wild Memories (WILD TEMPTATION SERIES #1) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon