____*____
[CÔNG TY VICTORY]
"Mời Giám đốc!"
Cửa được nhân viên mở sẵn mời chào, hai hàng nhân viên tại đại sảnh không đông không ít đồng loạt cúi đầu trước Nữ Kim Tổng Kim Jisoo.
Và thư kí mới.
"Hoành tráng thế ạ?"
Jennie tròn mắt, nhìn sự hoành tráng của cách thức lễ nghi không thể không ngỡ ngàng.
Kim Jisoo nhỏ giọng với người bên cạnh:
"Hôm nay tôi cho em theo với danh nghĩa là thư kí, coi như là bài kiểm tra quyết định đối với em. Nếu như kết quả không tốt...
Thì em biết rồi đó.""Dạ! Em sẽ không làm sếp thất vọng."
"Nhắc lại, chủ trương là gì?"
"Khảo sát là chính, làm khó Giám đốc Kim Taehyung là mười ạ."
Nói nhỏ thôi, ấy mà nhắc lại không thể nhịn cười.
Kim Jisoo là đại diện của sự nhân hậu trên cái thế giới đầy rẫy sự ác quỷ này, không phải khi không cô rảnh mà bỏ thời gian đi khảo sát VICTORY, mà là ngay sau khi nhận được tin YoungHan đổ bệnh, cô chắc chắn nếu khảo sát trong thời điểm sẽ là thời điểm đánh giá năng lực chính xác nhất của lãnh đạo Kim Taehyung.
Quá lí trí chứ có ghét bỏ gì ai đâu à.
Đúng không."Thưa Giám đốc Kim, Giám đốc công ty chúng em đang chờ chị, mời chị theo em ạ."
Cô nhẹ nhàng gật đầu, đảo mắt quanh đại sảnh lần cuối, thong thả mà bước đi.
____*____
Tại khung cảnh của một quán cà phê nào đó.
"Thật không ngờ lại được gặp Jeon Tổng lần nữa ở đây."
Lisa uống một cốc cà phê sữa nóng do chính Jeon Jungkook mời cô, trong bộ đồng phục của nhân viên phục vụ, ngồi với một vị Giám đốc sáng tạo của tập đoàn nổi tiếng thật có chút hơi gượng gạo.
"Quán quen của tôi ấy mà."
"Vậy ạ, em mới đến đây làm nên không biết."
"Làm thêm sao?"
"Em cũng chả rõ nữa, em làm cũng nhiều nghề. Em hết tuổi sinh viên rồi ạ."
Jeon Jungkook gật gật đầu, uống miếng sữa chuối.
Rõ ràng là y muốn ông trời cho y gặp lại người ta, nhưng gặp lại rồi lại chả biết có nên nói những gì mình đã nghĩ.
"Jeon Tổng!"
"Hửm?"
Nhìn cô gái nhỏ dòm ngó xung quanh, như muốn bí mật nói chuyện gì đó với y.
"Cái dự án quảng cáo mỹ phẩm hôm trước."
"Sao?"
"Ổn không ạ?"
Môi y cong phớt lên một nụ cười, rất nhẹ, một nụ cười thoáng qua trong giây lát rất khó để có thể nhận ra:
"Em nhiều chuyện thật ấy nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...