"Được rồi, các tân sinh viên của chúng tôi đã sửa sang xong và sẵn sàng chuyển sang tiết mục tiếp theo"Theo mệnh lệnh của Weng, 300 cô gái chúng tôi buộc phải đứng thành một hàng, nhìn phía dưới trước đây có người rậm rạp, có người lại thưa thớt, giờ đều trở thành một nơi cằn cỗi. Phần thân dưới trống không khiến vẻ bề ngoài của chúng tôi dường như trở nên non nớt, bị mất đi lông mu lại càng khó chịu hơn. Sân khấu tuy lớn nhưng với 300 người xếp thành một hàng vẫn rất chen chúc, vai bị dồn về một phía, bị yêu cầu tay đưa ra phía sau không được duỗi ra phía trước, nói chi là cố gắng di chuyển. Chúng tôi càng di chuyển cơ thể, đẩy các bạn học bên cạnh, mang đến hiệu ứng liên tiếp sẽ càng khó chịu hơn.
Các học tỷ đã chuẩn bị những thứ cần thiết cho tiết mục tiếp theo, và Weng cũng tranh thủ thời gian chuẩn bị này để giải thích cho khán giả, và cả chúng tôi về số phận phải chịu đựng.
"Tôi tin rằng mọi người vẫn còn nhớ tiết mục đầu tiên khi đến nơi này vào buổi tối, các học sinh mới bước vào năm 2, cùng học sinh lên năm 3 "lớp học đặc biệt", các đàn em cùng tiền bối hoàn thành buổi biểu diễn đặc sắc. Sau màn biểu diễn đấy, cũng là một chương trình xúc động, nơi các đàn em chào tạm biệt các bậc tiền bối. Mỗi năm có khoảng 300 tân sinh viên mới nhập học, đối mặt với rất nhiều sinh viên, đều phải học thân phận mới, phép xã giao, cuộc sống hàng ngày và thậm chí kỹ nghệ, v.v., chỉ riêng đội ngũ trợ giảng sẽ không đủ nhân lực "
Khi giảng viên Weng nói điều này, cô ấy dừng lại một lúc, tất cả chúng tôi đều hướng sự chú ý của mình sang các học tỷ đang sắp xếp. Vừa rồi, tôi đã thấy họ đẩy một chiếc mâm to và nặng, thực ra nó giống như một chiếc bàn xoay thông thường trên bàn tròn lớn trong nhà hàng, rất tiện lợi cho việc gắp thức ăn. Chỉ là chiếc mâm được chuyển đến đây lớn hơn rất nhiều.
Học tỷ đặt mâm xuống, nhấn công tắc trên mặt, nó bắt đầu tự động quay chậm. Sau khi họ chắc chắn rằng mâm đã ổn, tất cả đều im lặng đi xuống.
Lúc này, Weng tiếp tục nói và kết thúc những lời còn dang dở: "Nhưng may mắn thay, sẽ có một lớp được chọn từ năm 2, 60 học sinh đều là những người giỏi nhất và phát triển thành nô lệ tình dục chất lượng cao nhất. Các học sinh tiềm năng ngoài việc theo kịp tiến độ của các khóa đào tạo và chuyển đổi, họ cũng phải dành nhiều thời gian để hướng dẫn các cô gái mới nhập học và dạy họ cách sống trong ngôi trường này. Trong số đó, mỗi người, phải chọn 5 học muội làm "lệ thuộc trực tiếp". Mối quan hệ giữa họ sẽ càng thêm khăng khít, nhất là trong những tuần đầu tiên trước khi nhập học, không chỉ học tỷ phải đi cùng tân sinh viên về chung ký túc xá mà cả việc "ăn, uống, ngủ nghỉ " đều do họ phụ trách, nên đến cuối năm và học muội vào năm 2 sẽ không có chương trình chia tay như đêm đầu tiên. Bởi vì hệ thống "lệ thuộc trực tiếp" này, trường có thể đào tạo ra những nô lệ tình dục xuất sắc qua từng năm. Bây giờ, đến lượt các học sinh mới phía sau tôi dành thời gian chọn ngẫu nhiên "lệ thuộc trực tiếp". Tôi tin rằng tất cả các bạn ở đây đều biết những sinh viên năm hai bước vào "lớp học đặc biệt" năm nay, hầu hết họ đã tận hưởng những dịch vụ tình dục tuyệt vời, phải không?" Khi Weng nói đến đây, tiếng cười lan truyền khắp nơi trong khán đài, "Nào, mời các nhóm tiền bối đi lên, để các học muội lựa chọn, cùng ở bên nhau trong năm tới!"
YOU ARE READING
Tính Nô Huấn Luyện Học Viện
De TodoLại mò mẫm ra một truyện mới cũng về nô lệ mà nội dung về nltd ác chiến hơn nhiều nên edit thử :)) Mình edit đến đâu đọc đến đó nên không biết mức độ về sau như thế nào đâu nha. Ai gu nặng thì đọc thử xem sao. Truyện hình như đã hoàn, có rất nhiều c...