chap 3

44 4 0
                                    

Chap 3.

Phòng khách nhà SuA và Yoohyeon.

- Siyeon, nghe tôi nói này… - Yoohyeon mở lời, cô chủ động cho âm lượng của tivi nhỏ xuống.

- Đồng hồ của nhà cô có vẻ bị cài sai đúng không, tôi đã nhìn thấy nó bị sai từ sáng đến giờ - Siyeon đột nhiên chỉ lên cái bảng đồng hồ đang được treo trên tường, trên đó có giờ, ngày, tháng và năm

- Không sai đâu, ngày, tháng, năm, mọi thứ đều rất chính xác.

- Gì cơ?

- Cô nghĩ cô đang ở năm bao nhiêu?

- 2013, không phải sao?

- Siyeon, bây giờ là 2022 rồi.

- Hả cái gì? – Siyeon tiếp tục một khuôn mặt hoảng loạn, y hệt lúc sáng nay.

Yoohyeon tính toán trong đầu, vậy là Siyeon đã sống với căn bệnh khó hiểu ấy được 9 năm, và người dì của cô ấy đã che giấu cô ấy thành công. Tức là trước mặt Yoohyeon đây, Lee Siyeon chính xác là người hơn cô 2 tuổi.

Cô biết ngay mà, với cái ngoại hình kia làm sao mà trẻ hơn cô được. Tuy là thấp hơn cô, nhưng khuôn mặt rõ ràng trông già dặn hơn cô.

- Nếu tính ra thì… chị hơn em hai tuổi đó Siyeon. Em biết chuyện này khá sốc đối với chị, nhưng theo kết quả kiểm tra tổng quát ở bệnh viện, chị bị bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, chị chỉ có thể nhớ được những sự kiện trước năm 18 tuổi thôi, còn những sự kiện sau đó thì chị chỉ nhớ được vài ngày rồi sẽ quên hết. Đó là lý do mà chị không nhớ chúng ta đã gặp nhau như thế nào.

- ……………

- Trong bức thư chị đã đọc, người dì của chị gặp rất nhiều căng thẳng nên đã rời khỏi chị, chị hãy thông cảm cho cô ấy, cô ấy đã chịu đựng và hi sinh ở cạnh chị, chăm sóc cho chị suốt 9 năm sau khi chị gặp tai nạn, giờ đã đến lúc cô ấy phải rời đi rồi, lý do là gì thì chắc chị có thể đoán ra được.

- ……………..

- Siyeon, chị cần một người ở bên cạnh chăm sóc chị, nhưng thực sự là Lee Minyoung đã không còn ở Hàn Quốc nữa. Cô ấy đã từng thuê căn nhà này ở và đã rời đi được một tháng, không có cách nào để liên lạc với cô ấy – Yoohyeon nói dối.

- ……………….- Siyeon bất động, mặt không còn tí cảm xúc nào, bàng hoàng vì mọi chuyện kì quái đang diễn ra.

- Nhưng em có cách giúp chị, có một người sẽ thay vị trí của Lee Minyoung chăm sóc cho chị.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ