81↣ ngôn ngữ.

2.2K 368 15
                                    


Dưới màn đêm, ngồi trên tầng thượng của bệnh viện rồi nhâm nhi vài lon bia, tán nhảm vài câu chuyện cũng không phải ý tồi. Sau bữa tiệc, Maki đã lẻn lên đây mặc cho đám người kia nằm ngủ lăn lóc trong phòng. May mắn là tâm trạng Rio không tồi, chưa đuổi cổ bọn họ ra.

"aaaaa, buồn miệng quá điii"

"úi"

Maki ngước nhìn vật thể vừa chạm vào bên mặt của mình, rõ mặt của người làm rồi mới cười mỉm một cái. À à, xem ra Hanemiya Kazutora đến rất đúng lúc với mấy bịch snack trên tay đấy.

Con hổ đẹp mã ngồi xuống bên cạnh Maki, cũng thuận tay khui luôn lon bia trong thùng đá mà Maki mang lên, hai con người vừa vật lộn với một đám khùng điên, kẻ ngăn tiếng ồn kẻ chặn trận đánh. Không hiểu sao tất cả đều mang danh người lớn cả rồi mà vẫn trẻ con như thế.

"hổ trưởng thành rồi ha"

"ừ, chẳng như mày, trẻ trâu hẳn ra"

Maki cười tít mắt rồi cười khùng khục khi nhận được sự đánh giá "girl trẻ trâu" đến từ Kazutora. Được rồi, Maki không phủ nhận được chứ.

Cậu bạn kia uống một ngụm bia rồi cũng ngước mình ngắm lấy trời đêm. Cũng không phải lần đầu Kazutora leo lên đây ngồi tự ngắm cảnh, số lần Baji hay tụi khác trong Touman đánh nhau tới sứt đầu mẻ trán không thể đếm hết trên đầu ngón tay được nên việc vào thăm viện lúc đêm thế này dường như như một thói quen của Kazutora vậy.

Nhưng mà những lần đi thăm đó chẳng náo nhiệt như hôm nay. Kazutora khẽ gật đầu trong sự vui vẻ, quả thật là đã lâu lắm rồi mọi thứ mới như ngày hôm nay. Mới trở nên...sinh động? Haha, Kazutora chẳng biết nữa nhưng mà thực sự rất vui. Và cậu tin chắc là đám giặc trời đang ngủ dưới kia cũng thế.

"Tora này, đừng thích tao"

Kazutora khựng lại. Cậu tròn mắt nhìn qua Maki vẫn đang ngước nhìn bầu trời sao, mặt nó chẳng chút biểu cảm khác thường, cứ ăn rồi uống, uống rồi ăn hệt như việc câu nói vừa rồi mà Kazutora nghe đến từ hư vô vậy.

Nhưng mà trên đời này làm gì có chuyện rùng rợn và quỷ dị tới mức đó chứ.

"Shinichiro nói với tao đấy, xuống đấm ổng đi"

Khi nãy Shinichiro cũng tới, anh ta vẫn thế, đầu tóc ám mùi bụi bặm và trên tay là điếu thuốc lá chưa tắt. Nhưng cũng rất nhanh bị đá ra khỏi phòng bởi vì cái sở thích của anh ta.

Maki cười ha hả khi nhớ tới cú đánh yêu thương của hai thằng em dành cho mình, ngay cả Emma cũng khinh bỉ bảo đáng đời chứ chẳng an ủi gì.

"chà, Shinichiro đúng là đồ thất hứa đấy"

"không, là tao dùng vũ lực bảo ổng nói"

....

Nữ sinh mất tích 12 năm Maki: anh trai, hoặc là anh nói, hoặc là bộ ảnh "chàng trai năm ấy" cực hot của anh sẽ được đóng thành album và phát cho từng người:>

Chàng trai năm ấy với gương mặt động lòng người Shinichiro: Kazutora thích em ('・ω・)ゞ

Kazutora có thể tưởng tượng ra cảnh Maki bá đạo ép Shinichiro vào tường và dùng con mắt sắc lạnh đưa ra yêu cầu của mình. Thật đấy, chỉ nghĩ đến thôi cũng biết người anh lớn kia đã hoảng hồn thế nào.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ