Chap 15 : Băn khoăn

442 25 0
                                    

   Harry bước đi trên hành lang, cậu đang thầm lặng suy nghĩ về mọi thứ đã xảy ra. Đang cố giải quyết mớ hỗn độn rối rắm như dây tai nghe trong đầu, cậu đột nhiên va phải một người nào đó.....
  "Ối....tôi xin lỗi, tôi không cố tìn....Ơ ?" -Harry tới tấp xin lỗi và định cúi mặt nhanh chóng chuồn đi càng nhanh càng tốt, nhưng có một cánh tay áo sơ-mi trắng kéo cậu lại. "Ừmm....Malfoy đấy à ?" -Harry trấn tĩnh bản thân và giả vờ ngây thơ hỏi han mặc dù cậu đã biết tỏng tòng tong từ đời.
  "Không phải là Malfoy..." -Một giọng nam lên tiếng. Harry điếng người gào thét, "Ôi Merlin...quê chết con rồi, và kiểu gì người ta cũng dị nghị cho coiiiiiiiiiiiiiiiii". Nam nhi áo trắng bật cười.
  "...Mà là Draco!" -Chất giọng ấy lại vang lên, lần này còn có thêm chút thỏa mãn và vui vẻ.
_Cái con công chết tiệt...aizzz_Harry thầm mắng mỏ Draco
  
"Nếu em gọi Malfoy, thì có lẽ là em gọi ba tôi à ?" -Draco nghiêng người mặt đối mặt với Harry, mỉm cười trìu mến.
  "Ừ, tao gọi ba mày đấy...." -Harry nhăn mày khó chịu, giờ cậu phải về phòng Sinh hoạt chung ngay lập tức để tra hỏi Ron về cô gái buổi sáng và một số chuyện khác nữa. Draco nghe Harry xưng hô như thế thì hơi phiền lòng, hắn quay người Harry dựa sát vào tường, rồi dùng một tay vòng ra ôm hông cậu, một tay mân mê cằm của Harry khiến cậu phát hoảng. 
  "Này, Malfoy! Mày đang làm cái quỷ gì vậy hả ?!?!" -Harry hét vào mặt Draco với volume cậu cho là hợp lí ở một nơi hở ra là hàng nghìn con mắt dòm vào này. "Nhỡ ai đi ngang qua nhìn thấy rồi tung tin đồn bậy ba thì sao đây ?!!" 
  "Tôi sẽ buông tha cho em...nếu em thực hiện quy ước sau đây..." -Draco cười đắc thắng.
  "Okay okay, tao không rảnh để thực hiện ba cái trò vớ va vớ vẩn của mày đâu nhé...A" -Harry đang nói thì bị Draco khóa môi, "Nếu không thực hiện cũng được, tối nay giường gối của tôi hân hạnh phục vụ 'công chiện' của chúng ta" -Draco dọa làm Harry sợ xanh mặt. Đương nhiên là chỉ dọa thôi, hai người vẫn còn chưa đủ tuổi để làm việc đó đâu, nhưng một khi đã đủ tuổi thì Dra đây chơi tới bến luôn nhé Ry. 
  "Hmm....Thôi được rồi, nói đi, và bỏ cái tay mày ra khỏi hông tao!" -Sau vài phút ngẫm nghĩ, cậu thấy thà thực hiện mấy cái quy định con nít đó còn hơn chịu nằm dưới phục tùng Draco mà mất trinh tiết ở độ tuổi xuân xanh trong sạch thế này. 
  "Thứ nhất, gọi tôi là Draco! Thứ hai, xưng hô là tôi - em/anh! Và thứ ba, không được lại gần bất kì Alpha nào!" -Draco đưa ra ba điều kiện, Harry gật đầu đồng ý, hắn thả cậu ra và quay người bước đi. "Tập nói dần đi Harry..."
 Thở phào một cái, Harry lấy lại tự chủ rồi cất bước về phòng sinh hoạt chung. (nói là cất bước thôi chớ Ry chạy rầm rầm đấy, Dra còn nghe thấy tiếng chạy như bị ma đuổi của vợ-tương-lai cơ mà) 
___________________________________________
Phòng Sinh hoạt chung nhà Griffindoor
"Ôi Harry, mình đợi bồ mãi đó! Ra đây, mình kể cho nè!" -Hermione như bắt được vàng khi nhìn thấy Harry hổn ha hổn hển đi vào phòng. 
"Có chuyện gì vậy Mione ?" -Harry tò mò, tiến đến gần ghế sô-fa, nơi cô bạn tóc xù đang ngồi thấp thỏm chờ cậu. "Vụ gì đây ?"
"Ừmm....theo như mình điều tra và khảo sát một vài người, trong đó có cả chồng tương lai của cậu, thì nữ sinh sáng nay mà Ron ráo riết chạy theo và nữ sinh ôm Dra...à không, ý mình là ôm Malfoy trong buổi tiệc hôm bữa là cùng một người, người đó tên Evilana." -Hermione bí bí hiểm hiểm nói, cô cố ý thêm vào vài 'chi tiết' phụ cho cậu chuyện thêm vui
"Hmmm...." -Harry mải suy nghĩ  'cốt truyện' mà quên mất vài 'tình tiết phụ góp vui' của Hermione. "Ủa chớ chả lẽ cô ta crush cùng lúc hai người nhể ?" 
"Không thể Harry, chồng cậu là của cậu chớ, hắn cũng tỏ tình cậu và khẳng định không hề quen Evilana với mình hôm qua rồi!" -Hermione chắc nịch khẳng định mà quên mất mình nói hớ.
"Ừm, cũng phải ha...CÁI GÌ ?!?! VỢ CHỒNG CÁI GÌ ?! RỒI VỤ TỐI QUA CỦA HAI ANH CHỊ ĐÂY LÀ SAO ?!!" -Cuối cùng thì bé Ry cũng 'tỉnh cơn mê' mà nhận ra một vài tình tiết góp vui nhưng lại hơi vui lố. 
"Ờm...thì....hôm qua....mình..gặ..gặp Malfoy ở tháp Thiên văn, thật sự là tình cờ thôi, hắn ngồi trên đó tự sự còn mình tình cờ đi qua khi vận chuyển vài quyển sách đến cho Cho Chang....thì mình nghe hắn tự giải thích một mình, nên....hơi tò mò và có hỏi han chút xíu...tưởng hỏi không nhiều mà hỏi nhiều không tưởng...." -Hermione ngây ngô như một Hufflepuff thú nhận toàn bộ sự thật với Harry đang tối sầm mặt mũi. "Mà...."
"Thôi...mình không muốn nghe nữa đâu hen. Bây giờ mình đi ngủ trước đây, khi nào Ron về bố nhắc bồ ấy nhớ dọn đống quần áo trong tủ giùm mình, toàn là quần áo bẩn của Ronald, mà lại còn nồng nặc mùi nước hoa nữa chứ, để vậy quần áo mình bị lây mùi thì hắn băm mình ra không còn cái gì giữ được nữa đâu, mình đi ngủ nhé, ngủ ngon, Mione!" -Harry giả giả vờ vờ dụi dụi đôi mắt vốn vẫn mở thao láo của cậu rồi ngáp một cái 'khá thật' và leo lên giường quay người vào trong nằm im thin thít. Cậu nghe thấy tiếng Mione thở dài ngao ngán rồi đứng dậy, lấy nhẹ một cuốn sách -có thể khá dày- rồi ngồi bịch một cái xuống sô-fa, dán con mắt vào đọc và nghiên cứu. "Cạch" -Ron đã về....

  

 

[ABO]{Drahar/Drarry} Là cả Bầu trời ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ