Given a chance (Prolouge)

434 7 0
                                    

สิ่งที่ผมทำไปกับคุณ ผมรู้ว่ามันผิด
สิ่งที่ผมทำไปกับคุณ ผมรู้ว่าทำให้คุณดูโง่
สิ่งที่ผมทำไป มันอาจเป็นเพราะผมเองที่ไม่กล้า

แต่ตอนนี้ผมขอแค่ให้คุณอภัยให้ผมสักครั้งได้มั้ย
ให้โอกาสผมอีกครั้งนะ
ขอโอกาสให้ผมรักคุณอีกครั้งนะ
แฮร์รี่ สไตล์
.
.
.
จากครั้งแรกที่เราเจอกัน ผมไม่รู้หรอกนะว่าผมคิดยังไงกับคุณ ผมแค่เห็นว่า คุณน่ารักจริงๆเลย ผู้ชายอะไรเหมือนเด็กผู้หญิงชะมัด ผมชักใจอ่อนด้วยสิ เพราะผมก็มีน้องสาวด้วย แต่ผมก็มีแฟนอยู่แล้วนะ ผมไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นกับเค้าหรอก

แต่พอเวลาผ่านไปผมก็ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมมักจะเห็นเค้าก่อนใครเสมอ หรือเป็นผมเองที่มักจะคอยมองหาเค้าก่อนใครเสมอ ผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน

วันเวลาผ่านไปผมกับแฮร์รี่สนิทกันมากขึ้น จนมีคนตั้งชื่อของเราว่า แลรี่ สไตลินสัน ฮ่าาา ตลกเป็นบ้าเลย ผมยังเคยเลี้ยงลิงที่ชื่อแลรี่เลย มันช่างบังเอิญอะไรขนาดนี้เนี่ย ผมนี่สนุกกับมันสุดๆไปเลยหล่ะ บางทีผมก็ไม่แน่ใจว่าที่ผมทำไปเพื่อเอาใจแฟนคลับหรือตัวผมเองกันแน่ ฮ่าๆๆ

แต่ที่รู้ๆตอนนี้ผมมีความสุขมากเลยหล่ะ มันเหมือนได้ใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนเลยหล่ะ เพราะเรามีเรื่องเล่าให้แฟนคลับฟังมากมาย เกี่ยวกับเรื่องของ 'เรา'

จนวันหนึ่งผมเจอเอเลนอร์ หลังจากที่ผมเลิกกับเฮนน่าแล้ว เธอมากับแฮร์รี่ ตอนแรกผมคิดว่าเธอเป็นแฟนกับแฮร์รี่ซะอีก ผมตกใจแทบบ้าเลยหล่ะ เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆเลยหล่ะ ผมเลยจีบเธอ ผมลองไปถามความคิดเห็นจากแฮร์รี่ เค้าก็ไม่ว่าอะไรนะ
.
.
แต่ทำไมในใจลึกๆผมถึงเจ็บก็ไม่รู้ หรือผมอยากให้เค้าพูดอะไรมากกว่านั้น

ระยะเวลาผ่านไป ผมกับแฮร์รี่ไม่ได้เล่นกันเหมือนเก่าแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ เพราะแฟนคลับประเภทที่เกลียดเอเลนอร์ไงหาว่า เธอเฟค หาว่าเธอเข้ามาเพื่อจัดการกับปัญหาคู่ชิบผมกับแฮร์รี่ ผมเลยตัดใจที่จะไม่คุยกับแฮร์รี่ต่อหน้าสื่ออีก ผมรู้สึกแย่มากๆเลยนะ แต่ผมก็ต้องปกป้องคนที่ผมรักทั้งสองคน ถึงผมจะปกป้องอะไรแฮร์รี่ไม่ได้มาก แต่ผมรู้ว่าเค้าต้องทนไหวเพราะเค้าเป็นผู้ชาย..

แต่ทำไมคิดเรื่องนี้ทีไรผมรู้สึกแย่มากก็ไม่รู้ มันรู้สึกเหมือนว่าผมเป็นคนเลวเลย

ถึงยังไงก็ตามทุกครั้งผมชอบมองไปที่แฮร์รี่เสมอ และผมก็ได้พบกับสายตาที่แฮร์รี่ส่งมาเช่นกัน ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึเปล่านะ แต่สายตาของเค้าบางครั้งมันเหมือนกับตอนที่เรารู้จักกันมาตั้งแต่แรกๆ

และบางครั้งก็เหมือนกับเค้าต้องการจะพูดอะไรกับผม ผมไม่ได้อยากจะคุยกับเค้าให้รู้เรื่องหรอกนะ แต่วันก่อนนั้นพวกเราไปทานอาหารกัน เอลก็ไปกับผมด้วยตามปกติ แต่แฮร์รี่อยู่ๆก็เดินลุกขึ้นออกไป ผมไม่เห็นหรอกนะว่าเค้าร้องไห้รึเปล่า แต่รูปที่มันออกมาในสื่อมันเหมือนว่าเค้าร้องไห้อยู่จริงๆนะ ในใจผมกระตุกวูบมากเมื่อเห็นรูปนั้น

ผมว่าวันนี้แหละผมกับแฮร์รี่ต้องคุยกันให้รู้เรื่องแล้ว...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Given a ChanceWhere stories live. Discover now