²⁸ Ước mơ thời niên thiếu

864 53 4
                                    

"Jungkookie, anh sẽ đi du học!"

Dưới ánh chiều tà, cửa sổ tâm hồn to tròn lấp lánh của Jungkook giờ đây còn được tô điểm hơn khi cậu tròn mắt với lời nói anh vừa chắc nịch.

"Du.. du học?"

"Phải, sau khi ra trường anh sẽ làm thủ tục du học sang Paris để theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang!"

Jungkook im lặng chưa vội trả lời. Cậu chỉ hít sâu, thở ra một hơi nhẹ rồi mỉm cười nắm tay anh bước đi.

"Về thôi kẻo ba mẹ trông!"

"Ơ kh-khoan đã--?"

Nhìn thấy bạn nhỏ vẫn giữ nguyên nét mặt tươi tắn giả dối ấy, Taehyung dĩ nhiên có thể nhận ra yêu thương của anh có lẽ là nhất thời chưa chấp nhận được.

..

Đứng trước nhà Jeon, Taehyung gượng cười vẫy tay chào Jungkook. Xác định em vào nhà rồi mới lặng lẽ quay lưng trở về Kim gia.

Hai tay đút túi quần đi trên đoạn đường ngắn, anh không ngừng suy nghĩ đến bộ dạng của Jungkook khi nãy. Chẳng hiểu sao có cảm giác lạ lẫm đến đau lòng.

Mang theo mớ tâm trạng hỗn độn về nhà, Taehyung chẳng buồn dùng bữa tối cùng gia đình nữa. Mẹ Kim ít nhiều cũng có thể đoán ra vì trước đó hai người đã đề cập về việc đi du học.

...

8 giờ tối, Taehyung khó xử nhìn màn hình tin nhắn giữa mình và bạn nhỏ. Chỉ thấy trên đó là những cuộc gọi nhỡ và những dòng tin nhắn đầy lo lắng của anh nhưng chưa có chút phản hồi nào.

Sự tình hiện tại càng khiến Taehyung lo quá hóa cuồng, đang lăn qua lộn lại trên giường cũng phải bật dậy vồ lấy áo khoác, tính toán muốn đi đâu đó.

Khi bước chân vừa cẩn thận đặt trước cửa nhà, trùng hợp anh lại nhận được một cuộc gọi thoại.

Taehyung mừng rỡ nhẩy cẩng lên, vội vàng nhấc máy.

"Anh đi bao lâu?"

"4 năm, chỉ 4 năm thôi!"

Jungkook bất ngờ im lặng khiến anh sốt ruột.

"Jungkookie?"

"..."

"Em.. em ơi?"

"..."

"Bạn nhỏ ơi?"

"..."

Ngay khi Taehyung cảm thấy bất an tột cùng, Jeon nhỏ lại một bước khiến anh vỡ òa.

"Vậy thì chúng ta cùng cố gắng!"

"Em sẽ nỗ lực trở thành bác sĩ, còn anh sẽ phấn đấu hoàn thiện ước mơ của anh!"

"Em nghĩ thấu rồi, em sẽ đợi! 4 năm sau chúng ta gặp lại, nhất định thành công trên con đường mình đã chọn, hyungie nhé?"

BÁU VẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ