"Jungkookie, ngày mai anh đi rồi.."
"Vâng."
"Anh sẽ nhớ em lắm.."
"Vâng."
"Jungkookie nhớ ăn uống đầy đủ và tự lo cho bản thân khi không có anh bên cạnh đấy nhé!"
"Vâng."
"Jungkookie.. em không buồn sao?"
"Suỵt! Yên lặng nào, để em ngắm nhìn anh thật kĩ.."
"Ghi nhớ từng đường nét tuấn mĩ trên gương mặt người yêu em!"
Cách nhau qua chiếc màn hình điện thoại, Taehyung theo lời bạn nhỏ giữ trật tự không nói gì thêm. Chỉ thấy Jungkook nghiêng đầu tròn với mi mắt long lanh nghiêm túc thu gọn hình ảnh đối phương vào sâu trong tâm trí.
Cả hai nhìn nhau không rời mắt, cho tới khi Taehyung nhìn thấy yêu thương của mình vì mệt mỏi mà ngủ thiếp đi từ lúc nào. Anh khẽ mỉm cười, đưa tay chạm màn hình vuốt ve người nhỏ.
"Ngủ ngon, tiểu khả ái~"
Theo thói quen, Jungkook khi ngủ là rúc người vào trong chăn, chỉ để lộ từ phần chân mày trở lên đỉnh đầu.
Nhưng.. cậu có thật sự ngủ quên không?
Taehyung vẫn chưa có dấu hiệu ngắt cuộc gọi. Những lần call video hay gọi thoại, hoặc anh đều chờ bạn nhỏ tắt trước, hoặc sẽ để yên cho tới khi máy cạn pin mới thôi.
Cứ thế Taehyung cưng chiều đến xuýt xoa không nỡ rời đi. Anh nào hay phía sau lớp chăn ấy, Jungkook đang bật khóc đến run người mà phải khó khăn kìm nén.
Chỉ mới bên nhau được vài tháng, bây giờ lại chuẩn bị xa cách tận 4 năm, mối quan hệ này liệu sẽ bền chứ?
Jungkookie của hyungie tự hỏi như vậy.
Cậu không yếu đuối, chỉ là khoảng thời gian qua thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với cậu.
Kể từ khi Kim Taehyung xuất hiện, cậu dần cởi mở với mọi thứ xung quanh hơn. Tính cách cũng từ đó được cải thiện theo chiều hướng tích cực.
Trước đây mà nói, Jungkook tuy luôn đặt gia đình lên hàng đầu nhưng cách mà cậu không hề quan tâm đến bản thân dù chỉ một chút thật sự là điều không tốt. Chính Taehyung là người dạy cậu cách yêu thương chính mình và trân trọng sinh mạng của cậu hơn.
Rụp!
Ánh sáng từ chiếc điện thoại có phần tối hơn hẳn. Jungkook giờ đây mới an tâm ló mặt ra xem, quả nhiên là bên phía anh hết pin rồi.
Cậu sụt sùi với tay úp điện thoại xuống rồi tiếp tục co người lại chẳng khác gì cục bông. Nước mắt cứ thế vô thức tuôn thành hàng chảy từ mắt này sang mắt kia.
Jungkook tủi thân đến mũi ửng đỏ rồi nhưng vẫn không tài nào giữ bình tĩnh lại được. Cảm giác ấy khó chịu và cũng cực kì khó tả.
*Giá như anh ở đây lúc này nhỉ..*
Ting!
Vừa nhắc thì có tin nhắn đến, theo linh cảm cậu mở lên thì có chút ngạc nhiên vì Taehyung vừa gửi cho cậu một đoạn video.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Fanfiction"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.