CHAP 22

38 6 4
                                    

Xin chào quý khách, quý khách cần gì?: Giám đốc Edouard.

Ta cần thuê 1 sát thủ tốt nhất bên ông: Sergio Palenka.

Đc thôi vậy quý khách cần người nào?: Edouard đưa giấy cho Sergio.

Tôi chọn Ryomen Jouki: Sergio.

Vâng phiền ngài thông báo nội dung nhiệm vụ: Edouard.

Đó là thủ tiêu tập đoàn: Sergio.

Tập đoàn?: Edouard.

Vừa nói xong thì đầu của giám đốc bị lủng 1 lỗ xong việc Sergio đeo tai nghe lên bắt đầu châm lửa ko quan tâm bên ngoài đang xảy ra chuyện gì, bên ngoài toàn bộ nhân viên của tập đoàn sát thủ ám sát chết hết Sergio ra ngoài cũng là lúc xong việc cả nhóm rời đi trong phòng giám đốc thì lửa đang bùng lên. Jouki về tới trụ sở phát hiện sự việc tuy là sát thủ ko có nghĩa vụ trả thù thay công ty chỉ có việc nhận tiền và ám sát chứ ko hành động cảm xúc, ngày hôm sau Jouki đc Akatsuki chiêu mộ và nhiệm vụ đầu tiên của cậu đó là bắt kẻ nắm giữ chìa khóa tứ vĩ. Trở về Jiraiya.

Có phải em ko Nagato!: Jiraiya.

Jiraiya thầy vẫn nhạy bén như ngày nào nhưng mà chỉ đoán đúng đc 1 nửa: Nagato.

Em có lẽ thay đổi nhiều rồi Naga... à ko mà là Pain: Jiraiya.

Sao chả đc: Nagato.

Có lẽ em đã lạc khỏi con đường mà thầy mong muốn, điều gì đã khiến em thay đổi?: Jiraiya.

Thầy ko cần biết dù gì thầy cũng là ngoại bang: Nagato.

Em đã thay đổi rồi Nagato: Jiraiya.

Nagato chỉ ngón tay vào Jiraiya lập tức 1 đống máy bay ko người lái xuất hiện lao vào Jiraiya, ông rút cây súng tiểu liên MP5 bắn vào các may đó liên tục máy bay bị dính đạn va vào nhau tạo vụ nổ  hoàn tiếp theo Nagao nhảy lên chiếc máy đĩa bay rời đi Jiraiya giơ súng về Nagato.

Cách.

Cái gì hết đạn rồi ư?: Jiraiya.

Nagato vừa cười khinh xong thì đột nhiên bức tường phía trước Nagato sụp đổ 1 viên đá rơi ra đụng trúng đĩa bay và rơi xuống.

Hên là mình có đc chứ ko để Nagato đi rồi: Jiraiya.

Lão già chết tiệt: Nagato.

Này này đc có mà xúc phạm người lớn tuổi chứ Nagato nhỉ?: Jiraiya.

Hết cách rồi nhỉ? Lên đi Hyber: Nagato

Hybar?: Jiraiya.

Jiraiya ngước nhìn lên trời thì 4 chiếc máy bay ko người lái chở 1 vật rất nặng, máy bay hạ xuống chiếc đó xuống.

Này ko đùa chứ?: Jiraiya.

Jiraiya-sensei em e rằng thầy ko còn sống đc bao lâu thôi: Nagato.

Jiraiya-sensei em e rằng thầy ko còn sống đc bao lâu thôi: Nagato

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Naruto: Chiến Binh Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ