.điều kkyu thích.

359 33 2
                                    

BeomJun ft. Tyunning (a little bit).

-

Nếu ai đó thuộc dạng thân thiết với Beomgyu và Yeonjun, chắc hẳn đều biết Yeonjun rất thích hôn, cứ có dịp là lại dụ em người yêu hôn mình.

Hoặc là anh khi vòi em dắt đi mua sắm, em cũng kiên nhẫn đứng chờ anh mua xong. Thỉnh thoảng còn hướng về phía Yeonjun mà mỉm cười dịu dàng nữa.

Lâu lâu họ vô tình đi ngang qua Beomgyu, họ thấy em hay cầm điện thoại, cười tủm tỉm trông thích thú lắm, không cần nói cũng biết là đang báo cáo tình hình với anh bồ rồi.

Cái đôi này phát cơm chó liên tục, khiến một số đứa bạn dù đặt mục tiêu độc thân cả đời thì lúc nhìn vào cũng phải ghen tỵ đến phát hờn.

Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, người ta chỉ thấy một Choi Beomgyu yêu chiều, cưng nựng Choi Yeonjun hết mực, nhưng chưa hề thấy Beomgyu đòi hỏi gì nhiều ở anh. Vì thế mà câu hỏi đặt ra là, em Choi Beomgyu thích điều gì? Thích ở đây là em thích được làm gì với Yeonjun ấy.

Hỏi mười người bạn thì hết chín người lắc đầu, người còn lại cũng bất lực bảo không biết. Dường như họ đã quen với hình ảnh Beomgyu luôn thuận theo ý Yeonjun, còn việc em đòi hỏi ngược lại anh họ hầu như không bao giờ thấy.

Bạn bè xung quanh chỉ biết Beomgyu thê nô, đội Yeonjun lên đầu. Tại cứ một ngày em mở miệng ra là chỉ toàn Jjunie Jjunie Jjunie, riết rồi họ thuộc nằm lòng những câu nói điển hình của Choi Beomgyu cmnl, tiêu biểu nhất là Kang Taehyun.

-

Có một hôm nọ, Taehyun hẹn Yeonjun ra quán cà phê để hỏi vài chuyện. Anh tưởng cậu sẽ hỏi anh về việc học hay thời trang, ai ngờ anh vừa mới đặt mông xuống ghế, cậu đã vào thẳng vấn đề.

— Anh này, anh Beomgyu thích cái gì vậy?

/Ủa gì vậy, tao chưa kịp order nước luôn?/

— Mày hỏi chi vậy em?

— Tại hôm bữa đang ngồi trò chuyện, Kai hỏi em là sao cậu ấy toàn thấy anh vòi Beomgyu làm chứ chưa bao giờ thấy ổng vòi ngược lại anh. Thấy cũng lạ nên em đi hỏi anh. 

Taehyun nhún vai, thuật lại lý do cho câu hỏi của mình.

— Ờm anh cũng không biết nữa? Anh hỏi nó hoài mà nó có bao giờ trả lời đâu.

Yeonjun thở dài, lấy tay chống lên trán. Tự nhiên cậu nhắc chủ đề này chi, Yeonjun lại bắt đầu phải xâu chuỗi mọi thứ để tìm xem em người yêu của anh thích gì.

— Uầy, có khi ổng chỉ thích mỗi anh thôi chứ không cần yêu cầu anh làm gì.

Sau một hồi nhập cuộc suy nghĩ cùng Yeonjun, Taehyun đột nhiên thốt ra một câu nói, khiến Yeonjun có chút đơ ra.

— Ngày quái nào cũng "Ê mày, Jjunie nhà anh dễ thương vãi.", không thì "Ụ á, ảnh dễ thương đến mức anh mày muốn chửi thề.", rồi cái gì mà "Trời ơi huhu, sao trên đời này có người mặc áo sơ mi đen mà vẫn toát ra vẻ thuần khiết như Jjunie chứ!?!?"

— Trời quơi, mày nhỏ cái mồm tí thì chết à em? Hên đang ngồi ngoài cửa quán, ngồi ở trong chắc tao độn thổ với mày.

beomjun | one, two, three...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ