Kim Taehyung mới vừa đến phía trước. Bước một chân ra, linh khí bốn phía âm thầm biến hóa ùa đến. Bước hai bước, tay phải bị khuất trong tay áo, linh khí đã ngưng kết thành gai nhọn sắc bén trong tay.
Hắn nhìn chằm chằm mặt Đại trưởng lão, Đại trưởng lão hình như không cảm ứng được sát ý của hắn, chỉ đứng tại chỗ, ánh mắt hiền hoà nhìn hắn.
Gần...Kim Taehyung vô cùng tự nhiên cử động, nhưng mà đang lúc hắn cười muốn vươn tay, bỗng nhiên bị người khác đánh đến từ phía sau bóp chặt lấy tay phải. Khoảnh khắc tay hắn bị bắt, tay đối phương cũng nhẹ nhàng run lên, hình như là bị linh khí ngưng tụ thành gai nhọn trong tay Kim Taehyung đâm bị thương.
...Jeon Bum?
Kim Taehyung hoảng hốt trong lòng, gai nhọn nháy mắt hóa thành linh khí tản ra. Hắn cuống quýt quay đầu, chỉ thấy Jeon Jungkook đứng ở phía sau.
"Jeon..." Kim Taehyung gần như là theo bản năng mà muốn nắm lấy tay đối phương để xem y bị thương hay không, nhưng hắn chưa kịp nhúc nhích, Jeon Jungkook đã rụt tay về. Kim Taehyung hơi hơi cứng đờ, không dám làm gì.
Vân Tưu bên cạnh bỗng nhiên nhíu mày, nghi hoặc nhìn nhìn xung quanh: "Ta cảm thấy linh khí xung quanh vừa mới biến hóa, có chút không đúng, các ngươi nhận ra không?"
Kim Taehyung hơi muốn cười khổ. Không hổ đều là Hóa Thần, cảm giác nhạy bén như vậy. Nếu hắn ra tay khi nãy, thật sự có thể chiếm được thời cơ mà ra tay thành công sao? Vừa mới hiện lên suy nghĩ đó, hắn liền nghe thấy tiếng Jeon Jungkook truyền đến.
"Không có, chắc người tưởng tượng rồi." Jeon Jungkook bình tĩnh nói ra, nghe vô cùng thuyết phục.
Kim Taehyung sửng sốt. Hắn nhịn không được mà quay qua nhìn Jeon Jungkook, nhưng tay đối phương bị thu vào trong tay áo, mặt không cảm xúc, cũng không nhìn hắn.
Kim Taehyung không đoán được Jeon Jungkook rốt cuộc đang nghĩ gì, trong lòng càng ngày càng thấp thỏm.
Jeon Bum rõ ràng đã nhận ra...Y đang nghĩ gì vậy? Sao y không nói?
Tâm tình Kim Taehyung phức tạp khôn kể, dứt khoát lui một bước, từ bỏ suy nghĩ tiếp tục ra tay. Hắn nghĩ thầm dù sao đã bị Jeon Jungkook nhìn thấy, dù có động thủ cũng vô dụng, việc đã đến nước này, hắn đi bước nào xem bước nấy thôi.
"Thật sự? Không thể nào," Vân Tưu hơi hơi hoang mang, "Thôi thôi, có thể là do cảm giác của ta sai."
Jeon Jungkook trợn tròn mắt nói xạo xong, lại nhìn về phía Đại trưởng lão: "Ngài phải rời Minh Tông ngay bây giờ?"
Đại trưởng lão gật gật đầu, cười hỏi: "Có gì không ổn à?"
Jeon Jungkook nghĩ thầm, đương nhiên không ổn —— ta đang hoài nghi ngươi có gì đó giấu ta, bây giờ ngươi nói phải đi một khoảng thời gian, ai sẽ không nghĩ nhiều chứ? Hoàn toàn hợp lý khi hoài nghi ngươi đang muốn trốn.
Jeon Jungkook nhàn nhạt nói: "Chuyện tìm cơ hội đột phá, không cần phải gấp gáp. Gần đây công vụ ở tông môn rất nhiều, ta cũng có nhiều chuyện cần thảo luận với Đại trưởng lão, còn muốn thỉnh ngài ở lại tông môn thêm một thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VER] Vkook/Taekook || Đạo Lữ Nói Hắn Muốn Thoái Hôn
FanfictionCouple chính: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: Đam mỹ, cổ trang, ngọt sủng, HE, cường cường, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, chủ thụ, 1v1 (Đa tài đa nghệ dáng vẻ cao quý kì thật mặt dày công x Được lòng nhân sinh dáng vẻ cao lãnh kì thật mặt d...