chap 4

37 6 0
                                    

Chap 4.

Trong căn hộ 401.

SuA, Yoohyeon và Siyeon ngồi trong phòng khách, không gian yên lặng bao trùm vì 6 đôi mắt kia đang mải săm soi nhau.

- SuA, hiện tại thì Siyeon vẫn còn nhớ những sự kiện từ 4 ngày trước đến tận bây giờ. Ban đầu em cứ ngỡ cô ấy cứ 2 ngày là sẽ quên, nhưng có vẻ như trí nhớ của cô ấy tốt hơn thế.

- Vậy thì tốt quá rồi, chúng ta có thể tìm một việc làm phù hợp cho Siyeon, cuộc sống rồi sẽ ổn định thôi – SuA mỉm cười, đang ngồi đối diện với Siyeon.

- Chị bắt một bệnh nhân đi làm hả, tôi sẽ báo cảnh sát – Siyeon lời nói nhẹ như lông hồng.

- Cái quái gì….. – SuA bật người dậy.

- Bình tĩnh bình tĩnh nào, sao hai người lại vậy nhỉ, chúng ta là dựa theo đôi bên cùng có lợi, là cùng có lợi cơ mà – Yoohyeon ra sức điều khiển không khí cuộc trò chuyện.

SuA thở dài thả lỏng người xuống thành ghế sofa. Đời cô chưa từng biết sợ ai là gì, ngay đến cả gia đình cũng phải bó tay với cô cơ, vậy mà bây giờ đang có một người có thể nắm thóp được cô và làm cho cô phải nhẫn nhịn.

Siyeon mà báo gì với cảnh sát là cô sẽ vô tù ngay lập tức, chưa kể còn dính thêm tội nói dối.

- Vậy là chị phải đi làm? – Siyeon nhướn lông mày hỏi Yoohyeon.

- Không không, chị cứ ở nhà thư giãn, nếu chị có mong muốn gì thì cứ nói. SuA làm văn phòng nên sẽ đi làm giờ hành chính và luôn được nghỉ cuối tuần. SuA, chị cần đi làm và về nhà đúng giờ, không được thường xuyên về muộn như ngày xưa nữa.

- Okay okay – SuA chán chường đáp.

Đến giờ đi ngủ, cả ba người lại bắt đầu tranh cãi về việc Siyeon sẽ ngủ ở giường nào.

- Chị có một đôi tai nhạy cảm, chị cần được ngủ một mình – SuA nói

- SuA, chị nên nhớ chị là người bảo hộ của cô ấy, tại sao lại lôi em vào, em chỉ là người ở cùng chị mà thôi, với mục đích giúp chị bớt chi phí thuê nhà, chính miệng chị đã từng nói vậy – Yoohyeon gân cổ cãi.

- Dù sao thì chị cũng thích ngủ với em hơn Yoohyeon, chị sẽ ngủ cùng giường với em – Siyeon mỉm cười hướng về Yoohyeon.

- Không, em muốn một mình một giường – Yoohyeon lảng tránh đôi co, leo lên giường đắp chăn chùm qua đầu.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ