Prologue

202 6 2
                                    

LOVE.Its Just one word but affects many Life.

Simple lang naman ang buhay ko eh.I have Loving Parents,Thoughtful Brothers and Cool Friends..Kontinto na ko eh ..Kontinto na nga ba ??

Pero Bakit parang feeling ko may Kulang pa rin sa Buhay ko,Yung tipong di ko pa kayang sabihin na that Im Perfectly Complete ??

Dahil nga ba sa Kanya ?? Dahil ba sa Taong yun na pinakita sakin ang Realidad sa Mundo na walang pag aalinlangan, Sa taong yun na Minahal at Inalagaan ako sa panahon akoy bata pa ..

Pero siya din yung Taong unang nang iiwan sakin at ang Taong nagpatunay sakin na Promises are meant to be broken..

Its Been what ?? 8 years but still hindi man lang niya ko kinontact?? Gosh may Facebook,Twitter,Skype,Yahoo Mail etc. pero kahit isa dyan di Manlang niya Ginamit para kamustahin ako ?? Then One Day Babalik siya sa Buhay ko...

Pero ngayon Hindi ko na alam kong paano ko siya papasukin ulit sa Buhay ko,Natatakot ako na baka isang araw umalis nanaman siya , Na baka isang araw maiwan nanaman ako ...

Pero di mo kasi alam kong anong balak sayo ni Kupido .. Love nga di ba ?? Sabi nga nila Love comes Unexpectedly in your life , you cant stop it unless you want to crash...

Bakit ganun kung kelan handa ka na ulit tsaka naman magkakaproblema ?. Sabi nga nila ang kakambal ng Kasiyahan ay Kalungkutan , Hindi pedeng laging masaya...

Paano na yung Taong Minamahal mo ay mapunta na sa stage na Hindi mo na siya Pedeng mahalin well not literally na Hindi Pwede lets just say na 'Bawal' ..Stage na kailangan mo na munang kalimutan ang nararamdaman mo sa kanya lalo na sa panahon na Siya'y Teacher na at Studyante ka sa isang school???

Pagpatuloy niyo pa ba ang pagmamahalan niyo o Mayroon talagang Tamang panahon para sa inyo?? Kung ipagpapatuloy niyo naman eh..Sa huli ba masasabi mo na....


This is " An affair to Remember"

An Affair To RememberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon