Chương 20

24 2 0
                                    

Ngày hôm sau, Lê Trúc lại dậy thật sớm, nha hoàn giúp nàng xuyên triều phục, nàng mơ mơ màng màng mà ăn cơm sáng, kêu lên Bạch Thứ, liền đi tân kiến thành Thanh Chính Tư phủ nha.

Rốt cuộc làm việc thời điểm, bên người vẫn là phải có một cái người một nhà, mới càng yên tâm sao.

Tuy là nàng sớm như vậy liền nổi lên, đến Thanh Chính Tư thời điểm, vẫn cứ là cuối cùng một cái.

Lê Trúc ở mọi người chú mục lễ trung ngồi vào thượng đầu, mọi người mới đồng thời chào hỏi.

"Thuộc hạ tham kiến ngự sát sử đại nhân."

Lê Trúc nhất thời bị này một hô gào sợ tới mức buồn ngủ toàn vô, lấy lại bình tĩnh, miễn cưỡng cười nói.

"Ân, ta mới vừa tiền nhiệm, người đều nhận không được đầy đủ, các vị trước làm tự giới thiệu đi."

Đứng ở trước nhất biên màu đỏ quần áo đầu tiên tiến lên một bước, "Chính tứ phẩm đôn đốc tư sáu khoa chưởng viện Lư phong, bái kiến Lê Ngự Sát sử."

Lê Trúc khẽ gật đầu, lại một cái mang theo đao, thân xuyên hộ giáp nam tử nói, "Chính tứ phẩm thành quân phòng giữ tướng quân, Tề Quyến, bái kiến Lê Ngự Sát sử."

Lê Trúc trong lòng hiểu rõ, đây là văn chức chính tứ phẩm cùng quan võ chính tứ phẩm, xem ra Hoàng Uyên là đem kinh thành phòng giữ quân đều cho chính mình sai phái.

Nàng ngón trỏ nhẹ nhàng gõ mặt bàn, nghe một cái lại một thanh âm nói nghìn bài một điệu nói, mạc danh lại mệt nhọc.

Nàng có điểm thông cảm hiện đại những cái đó phỏng vấn quan.

Chờ đến đại sảnh người đều giới thiệu xong, đã qua đi hơn một canh giờ.

Lê Trúc xoa xoa giữa mày, thanh tú khuôn mặt thượng mang theo một tia ủ rũ.

"Hảo, ta đã biết," Lê Trúc chỉ chỉ phía sau Bạch Thứ, "Đây là ta mang đến, Lư phong ngươi xem cho hắn lộng vị trí là được, ở chỗ này quải cái chức, đỡ phải không danh không phận mà đi theo ta cũng không tốt."

Lư phong không biết nàng là ý gì, liền thử một câu, "Thuộc hạ thấy thiếu niên này khí vũ bất phàm, thích hợp thuộc hạ vị trí, không bằng liền......"

Lê Trúc không đợi hắn nói xong liền đánh gãy hắn, "Không cần cho hắn mang cao mũ, lòng ta biết hắn mấy cân mấy lượng."

Tề Quyến nghe vậy, trong mắt hiện lên một tia do dự, tiến lên nói: "Thuộc hạ bên người thiếu một cái phó tướng, ngự sát sử nghĩ như thế nào?"

Lê Trúc gật gật đầu, "Thành, ngươi đi theo Tề Quyến đi, về sau nếu là ra cửa, liền hai ngươi đi theo ta liền thành."

Tề Quyến ôm quyền thi lễ, "Tuân mệnh!"

Lư phong trứ cấp, "Tề tướng quân đi theo ngài, chúng ta đây đâu?"

Lê Trúc kinh ngạc mà nhìn hắn, "Thanh Chính Tư lớn như vậy, văn trứu trứu sự không được các ngươi tới? Từ hôm nay trở đi, phàm là trình lên tới án tử, hết thảy giao từ ta xem qua, sau đó các ngươi lại tự hành phê chỉ thị, cuối cùng kết án thời điểm, cũng muốn giao từ ta, ta che lại ấn, mới có thể có hiệu lực, còn lại đều không tính, nhưng nhớ kỹ?"

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ