Thế giới thứ ba: Hôn nhân gia tộc.(4) (R-18)

658 116 10
                                    



-Nói tóm lại, thế giới này em tồn tại để bị đè ra 'ấy ấy' hả?

-Không sai biệt lắm chính là như thế, nhưng người đè chỉ có thể - nhất định - một trăm phần trăm phải là anh.

***

Izana thô bạo đem thứ vải vóc mỏng toanh trên cơ thể mềm mại xé rách, đôi mắt sớm đã đỏ bừng lên.

Bảo nứng thì không hẳn.

Bảo tức giận thì cũng chẳng đúng.

Chính xác là cả hai.

-Nói bao lần rồi, ăn mặc hớ hênh như vậy! Em đây là muốn mời người ta đến đào góc tường nhà anh!

Anh ghen thì nói ghen đi, nói một câu thì toi hả? Ngạo kiều vậy để làm gì? Biết đáng yêu lắm không?

Mikey chu chu cái mỏ xinh xắn, em hôn một cái rõ kêu vào má của ngươi đàn ông. Kèm với đó là tiếng cười khúc khích đầy trêu ngươi.

Chọc điên Izana cũng là một trong những sở thích thú vị của em, nhìn gã bên ngoài nóng tính vậy thôi chứ rất dễ dỗ đó.

Kiểu, có thể khiến gã tức đến đỏ bừng mặt sau đó hôn môi một cái, liền dịu được ngay.

Và tất nhiên, chỉ có em mới có quyền được phép làm điều đó, và cũng chỉ có em mới có thể làm được điều đó.


-Manjirou. . .

-Manjirou. . . Anh muốn. . .

Gã trai chịu thua ghé sát vào vành tai mẫn cảm mà nói, âm thanh trầm trầm như dội vào đại não em từng đợt. 

Gò má lập tức đỏ lên xấu hổ, nói thật lòng cứ mỗi lần Izana thẳng thắn bày tỏ ham muốn như này, em sẽ chẳng có cách nào từ chối được cho cam.

Gật đầu một cái.

Và thế là hai con người lập tức cuốn lấy nhau, từ từ dẫn dắt nhau vào cơn say tình cháy bỏng.


Izana đầy thận trọng hôn lên môi em, đưa lưỡi vào bên trong khuấy đảo. Nhẹ nhàng như muốn thanh tẩy cơ thể em, đem em trở về làm một Mikey thuộc về gã.

Gã từ từ lướt xuống xương quai xanh nóng bỏng, nơi những dấu hôn còn đang phớt hồng đang dần dần lộ ra. Cố kìm lại cơn giận trong đáy lòng, mặc kệ cho sự kiềm chế khiến đôi tay nổi một mảnh gân xanh, gã cắn mút cho đến khi dấu vết của bản thân hoàn toàn thay thế những vệt hôn kia.

-Anh. . anh yêu.

Mikey nhoẻn miệng cười, bàn chân hư hỏng đạp vào con hàng đang ngẩng cao đầu của gã. Giọng nói được đẩy lên cao, rõ ràng là một lời khiêu gợi như khúc nhạc đổ bộ vào tâm trí rối bời của Izana.

Mê.

Mê đắm cậu trai nhỏ này đến phát điên.

Cuối cùng lại bị em dỗ ngọt, chẳng còn sự hung bạo nhẫn nhịn đến sít sao nhưng lại như một con thú bản chất hoang dại lao vào cơ thể ôn nhuyễn trước mặt mà giày vò.

Allmikey | Izami | Tuyệt sắc nam phụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ