SAMANTHA GABRIELLE
"ITO... ITO RIN PATI NA RIN 'TO!" Halos lahat na lang ng damit sa store gusto ng kunin ni Andrea.
Andrea is my best friend. Maganda maputi mabait pero minsan baliw, mahilig sa gwapo, hindi ko rin alam kong bakit naging mag best friend kami na magkaiba naman kami sa lahat.
"Girl ikaw? Hindi ka bibili?" Baling sa 'kin ni Andrea at para bang sinusuri ako.
"Ah? Hindi... Wala akong gana," I pouted.
"May problema ba?" Tanong niya sa akin at pinakatitigan ako.
"Ako? Wala no!" Sagot ko at nag lakad-lakad ako papunta sa dulo ng store, wala akong gana bumili kahit ang daming bago sa store.
"Hoy! Samantha Gabrielle bestfriend mo ko! Kilala kita ang tamlay mo I know you have a problem si Rem?! Si Rem, -N-nandito..." Ang pasigaw niyang sabi tapos biglang humina sa huli. Sinong ang nandito? Baliw na talaga 'tong babaeng 'to.
"Ano? Ano pinag sasabi mo d'yan! Bilisan mo na nga—" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko kasi ngumunguso siya sa likod ko 'yong parang may kung ano sa likod ko kaya lumingon ako.
Nanlaki ang mata ko hindi pala kung ano ang nasa likod ko kundi sino. What he is doing here?
"Ezekiel?" Salitang lumabas sa bibig ko ng makita ko siya. Ano ba kasing ginagawa niya rito? Did he followed me?
"Hi Missis ko," He said and put his left hand on his pocket.
Hot!
Napairap ako sa sinabi niya! Did he called me Missis ko? Tsk! As if naman nakakatuwa.
"Ayiee! Ang sweet! Nakakakilig ka naman fafa Rem-monster..." My gosh!
Andrea nag mu-mukha kang baliw... Well, umaandar na naman ang pagkabaliw niya.
Kaya hinila ko siya pa-alis ng boutique. I don't care kong hindi niya pa nababayaran o hindi niya pa nakukuha 'yong binibili niya all I want is to leave. Ayaw kong makita ang pag mu-mukha niya. Nakakairita!
"Girl... Aw! Wait! Wait!" Napahinto ako sa pag hihila kay Andrea ng hindi siya nag patangay sa akin.
"Ano bang problema mo? Wait lang ah? Nag away ba kayo?"
Namewang pa siya, so, Mommy is that you? Talaga naman, oh dito pa siya magtatanong?
"I explained later... Let's get out of here," Hinila ko siya sa kamay pero hindi siya gumalaw.
"Kalurkey ka girl... Ah! Kausapin mo na kaya 'yong tao, look nag effort pang pumunta rito para sunduin ka," Andrea said.
"Hindi ko sinabing pumunta siya rito! Teka nga, bakit niya nalaman na nandito ako? Sinabi mo ba sa—"
"Let's talk, beautiful." Someone's cuts me off and I feel someone hold my arms at pinangarap ako sa kaniya, I just rolled my eyes when I saw him.
Wow!
Anong klaseng pambobola ang ginagawa niya sa akin kala niya naman madadala niya ko sa kaga-ganiyan niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Playboy Hot Wife [COMPLETED]
Romance"Ikaw ang lalaking minahal ko, pinagkatiwala ko sayo ng buong-buo ang puso ko, pero hindi ko inakala na ikaw rin pala ang wawasak nito ng pinong-pino." -Samantha Gabrielle Garcia