Tiếng còi vang lên, tiếng vỗ tay ồ ạt vang lên, từng người tham gia tranh tài đã vào vị trí, chỉ chờ đợi bắt đầu.
"Thưa mọi người, ở mọi nơi, nhân tài không ít, hôm nay chúng ta sẽ được chứng khiến những nhân tài đó phô trương tài lẽ, có người có gia thế, người lại không nhưng hôm nay chỉ có tài năng được nhìn thấy nên hi vọng cả khán giả lẫn những người tham gia đều có một tâm thái thật phấn khích"
"Và bây giờ đâu tiên chính là..."
Các trận so tài được diễn ra liên tiếp, không làm mọi người thất vọng, trận nào cũng rất kịch tính, thắng thua khó mà phân rõ. Có hơn 50 trận đấu, bắt đầu từ sáng sớm, cho đến tối cuối cùng cũng tìm được quán quân.
"Và người chiến thắng cuối cùng chính là...Eland'orr!!!! Mời mọi người cho một trần pháo tay"
"Hú, thắng áp đảo luôn"
"Cậu ta mạnh thật đấy!"
Mọi người đồng loạt tung hô, Laville trên khán đài cũng không khỏi bất ngờ, cậu không biết y mạnh như thế đấy.
Đợi sau khi nhận giải và đi xuống, cậu đã nhanh chóng tìm đến y.
"Eland'orr ngươi tham gia khi nào vậy?"
"Tại sao ngươi lại mạnh như thế?"
"Tại sao, tại sao, tại sao?"
Bị Laville lắc liên tục y khó mà trả lời, đến khi Zata tới thì cuối cùng y cũng được giải thoát.
"Chuyện này là sao vậy Eland'orr?"
Dù cậu đã buông y ra nhưng vẫn kiên quyết hỏi, y cũng không có ý định dấu, giữ thăng bằng một chút rồi mới nói.
"Tôi cũng rất thích đánh nhau, chỉ là người không biết thôi, mấy ngày nay tôi xin nghỉ là vì đi luyện tập với ngài Richter, nhờ ngài ấy mà tôi cũng tiến bộ nhiều lắm"
Nghe Eland'orr kể về quá trình luyện tập, y tỏ vẻ vui vẻ như thế nào Laville cũng thấy, sau đó Richter đi đến mà kéo y đi, nhìn cả hai thân thiết ôm nhau, Laville cảm thấy quan hệ của hai người họ cực kì tốt.
"Zata này, có vẻ Eland'orr với Richter có vẻ tốt nhỉ?"
"Ừ, giờ thì đi về nào, tối rồi"
Hắn kéo y về, trời thực sự tối, cậu cũng ngoan ngoan đi theo không biết ở một góc nào đó, người hầu đáng yêu xém bị cưỡng dâm.
"Eland'orr à, ngươi không làm ta thất vọng nha, thật sự rất giỏi, còn lấy được hạng nhất~"
Hắn cọ bộ lông rậm rạp vào mặt y, y lại không thấy khó chịu, bản thân để hắn 'âu yếm'. Được một lúc hắn bảo.
"Ngươi giỏi như thế, ta nên thưởng cho ngươi nhỉ~"
"Thôi ta không cần ngươi thưởng, đáng sợ chết đi được" Ai ngờ Eland'orr từ chối ngay tức khắc khiến Richter bày ra vẻ mặt cực kì tiếc nuối.
"Ngươi đừng có bày ra cái vẻ mặt đó, bây giờ ta về đây, ta mệt lắm rồi"
Y nhanh chóng rời đi, nếu còn ở lại thêm một chút nữa thì sẽ phải 'ăn tối' với hắn đấy. Richter thấy vậy cũng không còn cách nào, dù gì hôm kia mới 'ăn' nay lại 'ăn' nữa, sức chịu đựng con người có giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanficLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...