Chương 59
Thượng sớm tự học phía trước, Hoàng Đình Đình uống lên một ly sữa đậu nành, tổng cảm thấy sưu sưu, nhưng thời gian thật chặt, nàng cũng không miệt mài theo đuổi, uống lên liền ném thùng rác.
"beableto, beableto,aordingto, aordingto..."
Sớm đọc khi, Hoàng Đình Đình đặc biệt phấn khởi, kia một tờ đoản ngữ hợp tập tới tới lui lui đọc vài biến, có điểm khác thường.
Dư Mục quay đầu hỏi nàng: "Hoàng Đình Đình ngươi ăn hưng phấn l tề?"
Hoàng Đình Đình ngữ khí nghiêm túc: "Đừng quấy rầy ta học tiếng Anh."
"Sự ra khác thường tất có yêu."
Hoàng Đình Đình ngẩng đầu nghiêm trang nói: "Vương Nhiên nói nàng thích thành tích tốt, ta phải hảo hảo học tập, thắng được nàng phương tâm." Hoàng Đình Đình nói chuyện khi, thanh âm cố ý nói lớn điểm nhi, cố ý làm Vương Nhiên nghe được.
Vương Nhiên hai tay che khuất lỗ tai, một bộ không nghe không nghe vương bát niệm kinh bộ dáng.
Xem nàng hai người này phản ứng, đều thực khác thường a, Dư Mục cười ra tiếng, "Như thế nào? Các ngươi hữu nghị đã xảy ra biến chất sao?"
Hoàng Đình Đình: "Đúng vậy!"
Vương Nhiên: "Không phải!"
"Úc, ta đã hiểu, xem ra là Hoàng Đình Đình tương tư đơn phương." Mắt thấy Hoàng Đình Đình lại muốn bắt đầu bá bá bá tiếp tục đọc kia trang từ đơn, Dư Mục chạy nhanh đem trong ngăn kéo tư liệu đưa cho nàng, nói: "Nhiều nhìn xem cái này, so ngươi đọc cái kia hữu dụng."
Tư liệu chính là tối hôm qua Tả Thiên Tầm cấp, Dư Mục cũng tưởng Hoàng Đình Đình nhiều học một chút, vì thế chia sẻ cho nàng.
Kết quả cách vách bàn một cái đồng học mắt sắc, nhìn đến Hoàng Đình Đình trong tay cầm tư liệu, hỏi nàng: "Cái gì a?"
Hoàng Đình Đình đem tư liệu nhét vào bàn học, không mặn không nhạt nói: "Không có gì."
Hỏi cái này vấn đề chính là trương lệ lệ, một cái danh xứng với thực ê ẩm nữ hài, thành tích trung đẳng, vẫn luôn bởi vì Dư Mục thành tích vượt qua nàng không quá chịu phục.
Những việc này Hoàng Đình Đình đều rõ ràng, cho nên đối nàng thái độ cũng tương đối lãnh.
"Cái gì a, còn không phải là phá tư liệu? Hiếm lạ ngươi." Trương lệ lệ nhỏ giọng nói thầm.
Hoàng Đình Đình thẳng đánh nàng trái tim: "Nhà ngươi bán dấm đi? Nói chuyện tổng như vậy toan, thừa nhận chính mình so người khác đồ ăn rất khó sao?"
Vừa dứt lời, Hoàng Đình Đình bàn học bị gõ hai hạ.
Gõ cái bàn người là Dư Mục.
Dư Mục đối Hoàng Đình Đình ngoắc ngoắc ngón tay, "Đình đình, đem tư liệu cho ta một chút."
Hoàng Đình Đình một vạn cái không muốn, "Không phải đâu, ngươi phải cho nàng?"
Dư Mục gật đầu, lại nói: "Ta giữa trưa lại cho ngươi một phần, nhà ta có sao chép phân."
Hoàng Đình Đình cực kỳ cực kỳ không tình nguyện mà đem tư liệu đem ra, đưa cho Dư Mục, sau đó Dư Mục lại đưa cho trương lệ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Dư Cảnh Sát Hôm Nay Nghịch Tập Sao - An Thứ Cam Nhi
NonfiksiTác phẩm: Dư cảnh sát hôm nay nghịch tập sao Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Trưở...