chap 5

37 5 0
                                    

Chap 5.

Một ngày mới bắt đầu.

SuA dẫn Siyeon đi ra ngoài chơi, cô đã tan làm sớm vài tiếng.

Đã được hơn tuần trôi qua và vẫn chưa thấy dấu hiệu mất trí nhớ của Siyeon. SuA tự hoài nghi trong lòng, cô nghĩ rằng có thể Siyeon không bệnh nặng như cô nghĩ, mọi thứ là do Yoohyeon bịa ra để cứu cô mà thôi.

Lee Siyeon hành động vô cùng bình thường, đôi lúc tỏ ra bướng bỉnh, tò mò và đòi hỏi quá đáng. Trông cô ấy khỏe mạnh như này cơ mà, chiều cao hơn SuA, cân nặng hơn SuA, sức khỏe rõ ràng là nhìn hơn hẳn SuA, vậy mà cô phải vất vả chăm lo cho một người khỏe mạnh như vậy sao….

Dù sao thì cũng là vì tránh phải vô tù, SuA cứ mỗi lần máu nóng nổi lên cô lại nhắc nhở bản thân mình điều này, cô thà phải nuôi một người bướng bỉnh như Siyeon còn hơn là ăn cơm tù.

Siyeon rõ ràng là thích làm phiền cô, thỉnh thoảng còn nói mấy câu gây ngứa làm cô gần như mất bình tĩnh. Trên đời này có ai dám trêu cô ngoài người này cơ chứ.

Siyeon rút điện thoại ra chụp từng góc một khung cảnh sông Hàn thơ mộng và đẹp đẽ. Ở Daegu sông hồ hay biển thì nó ít, núi cây thì nhiều, nên khi được chiêm ngưỡng một con sông lý tưởng như này cô cảm thấy thật rung động.

Sở thích của cô vốn dĩ là chụp ảnh phong cảnh hoa lá mà….

Cô là người không bao giờ dậy sớm, vậy mà bây giờ cô lại dậy sớm để được uống coffee, mì nấm phô mai do Kim SuA làm. Cô không phải là người thích đi chơi, dù cô có đến một nơi xa lạ thú vị như nào đi chăng nữa, trong quá khứ dì Park đã từng rủ cô đi chơi xa cho thay đổi không khí, dì rủ cô đến đảo Pohang gần thành phố Daegu khoảng 200km, nhưng cô cũng chẳng hứng thú đi, cô chỉ thích quanh quẩn ở nhà, học và học, vậy mà giờ cô đòi Kim SuA đưa cô đi ra ngoài chơi, tham quan thành phố Seoul.

Bản thân cô không ngờ chính mình lại thay đổi sở thích nhanh như vậy, mới có mấy ngày thôi mà….

Hoặc có thể do cô đã thay đổi thói quen từ mấy năm nay rồi, chẳng qua là cô đã quên hết mà thôi.

SuA đứng thẫn thờ nhìn mọi cử động của Siyeon, cô nàng kia đang rất hào hứng vì cảnh hoàng hôn ở sông Hàn trước mặt. Lee Siyeon càng nhìn kĩ thì càng thấy xinh đẹp, xương hàm dài rất sắc bén, đôi môi đầy đỏ đậm, ánh mắt thu hút, các cử chỉ chân tay cũng rất thanh lịch.

Nếu cô gái này có một sức khỏe ổn định và đi làm gì đó, thì chắc sẽ thành một cá nhân rất nổi bật trong chỗ làm cho xem.

SuA vô thức rút điện thoại ra và chụp trộm Siyeon một cái, khi cô làm xong thì cô trầm ngâm nhìn vào bức ảnh mình vừa chụp.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ