Mở Đầu

1K 88 23
                                    

Lời nhắc: Vui lòng đọc kĩ phần mô tả truyện trước khi nhảy hố. Cần biết chắc chắn rằng các bạn sẽ đọc nội dung gì!

_________

<<GIỚI THIỆU NARUSASU - TUYỂN TẬP LĂN GIƯỜNG THEO TREND WATTPAD>>

(⁠。⁠♡⁠‿⁠♡⁠。⁠)(⁠๑⁠♡⁠⌓⁠♡⁠๑⁠)


Naruto nói: "Dù sao thầy cũng không phải là gu của tôi."

Cũng là Naruto: "Em đẹp hơn nó, giàu hơn nó, dễ thương hơn nó, phía dưới cũng ngon hơn nó, có chọn thì cũng nên chọn em chứ?"

(Trích AU: Niên hạ - Học đường)

***


Naruto: "Đau không?"

Sasuke không nói: "Đau chết tôi rồi."

Sasuke nói: "Để tôi thọc cái chày hơn 20cm vào mông anh rồi kêu anh nêu cảm giác nhé!"

(Trích AU: Sát nhân)

***


Sasuke: "Chúng ta chia tay đi!"

Naruto không nói: "Cậu không còn yêu tớ sao?"

Naruto nói: "Ch!ch lần cuối đi cái đồ chơi xong rồi bỏ."

(Trích AU: Học đường - Đồng niên)

***


Naruto: "Tôi thích anh, Sasuke."

Sasuke không nói: "Tại sao thích?"

Sasuke nói: "Cậu thích già, hay thích xấu?"

(Trích AU: Mafia)

***


Sasuke: "Con sẽ theo họ tôi."

Naruto không nói: "Được, em đồng ý."

Naruto nói: "Vậy anh phải theo họ của em."

(Trích AU: Sinh tử/ ABO)

***


Sasuke không nói: "Chú không mặc sịp."

Sasuke nói: "Chú ngồi trong phòng nhưng chim chú bay ra khỏi quần đi hóng gió."

(Trích AU: Văn phòng)

***


Naruto: "Sau khi lên ngôi Hoàng đế, việc đầu tiên ngài sẽ làm là gì?"

Sasuke không nói: "Tha ngươi về giường ta làm ấm giường."

Sasuke nói: "Thiến ngươi."

(Trích AU: Cổ trang)

***


Naruto không nói: "Tớ thích cậu."

Naruto nói: "Cái mông của cậu chơi ngải tớ."

(Non AU: Nguyên tác - Hậu chiến)

***

Sasuke không nói: "Đem con chim khổng lồ của anh đi khỏi tôi, càng xa càng tốt."

Sasuke nói: "Một là cút, hai là mất chim!"

(Trích AU: Vampire)

***


Sasuke không nói: "Chim của anh chạm vào mông tôi rất lạnh."

Sasuke nói: "Có thể nào ngừng ngâm chim trong nước đá rồi mới chơi tôi được không? Ruột tôi sắp đóng băng rồi!"

(Trích AU: Âm dương)

***


Sasuke không nói: "Lâu rồi chúng ta không làm tình."

Sasuke nói: "Thứ gì không dùng được thì để tôi cắt bỏ."

(Trích AU: Bác sĩ)

***


(Và nhiều AU khác chưa viết, chờ order, ...)

___________________________

A/N: "Tuyển tập lăn giường" viết về những AU ngắn được xây dựng cốt truyện khác nhau, có nội dung rõ ràng, kèm theo đó là hành động "lăn giường" của nhân vật (cảnh H+) và đa phần sẽ có kết thúc mở ( mỗi AU ngắn nhất là 1 chương và dài nhất tầm 3 chương). Mình kén và ngại đọc nhưng may là không kén viết, thể loại H+ hầu như rap€, toy, gi@m cầm, SM, song tính,... tất cả đều có thể viết, có thể cho OTP thử qua một chút... nhưng cũng tùy tâm trạng, tùy hứng thú.

Và cũng chia sẻ thật với mọi người rằng cá nhân mình không thích H tục (ngôn ngữ miêu tả trần trụi và thô bạo), mình theo chủ nghĩa có đọc H thì cũng lựa H có ngôn từ hoa mĩ nên những từ "nhạy cảm quá mức" về bộ phận cơ thể (bộ phận sinh dục) con người mình sẽ không dùng trong fic mà thay thế nó bằng những từ ngữ liên tưởng khác. Mình có từng nghe rằng ranh giới giữa truyện R18 và truyện X rất mong manh nhìn nhận qua cách tác giả dùng từ, hoặc chăng không có ranh giới phân biệt, chung quy mình cũng không rõ. Mình luôn muốn fic của mình chỉ đơn giản dừng lại ở việc là fan fiction, OTP được khắc họa trong cốt truyện có buồn, có vui, lâu lâu đổi gió có thêm một chút hưng phấn, ngượng ngùng...

Mình có dùng 2 từ ngoại lệ là "ch!ch", "chim" để tạo cười trong một số tình huống, nhưng sẽ có mức độ. Nếu độc giả nào cảm thấy không phù hợp với nhu cầu cần H nặng, H mất não, cần d@m loạn và tục tĩu thì xin phép rào trước để mọi người quay xe tìm fic phù hợp hơn.

Mình viết H để đổi gió, nhưng chung quy vẫn non tay, sinh lý yếu, kén chọn, khó chiều,... mọi người hoan hỉ thì đọc và tương tác cho vui. Cốt truyện xây dựng là hư cấu không liên quan đến tam quan, đạo đức tác giả. Xin mọi người nhận định rạch ròi.

* Các câu chuyện trong fic đều đã viết từ lâu lắm rồi nhưng vì bây giờ mình gắn fic là R18 nên cảnh lăn giường sẽ được bổ sung vào cho phù hợp. Có thể ngâm chap lâu vì không miêu tả ổn lắm ở phương diện này, mong thông cảm và hoan hỉ!!!

🍀🍀🍀

| Artist: BDO |

=> Đăng hôm qua 10.10 chúc mừng sinh nhật Naruto nhưng đăng lỗi, giờ lên mới phát hiện ra. Lựa ngày đẹp xong rồi trễ 1 ngày ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ
Vẫn quyết định lấy 10.10 là ngày sinh của fic, vì trong fic này chim Naruto lăn Sasuke 10/10 ^^

[NaruSasu] R18 _ Tuyển Tập Lăn Giường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ