Mơ màng, mọi thứ đối với va chạm hay xúc cảm động tới đều không rõ ràng. Thiếu niên biết bản thân bây giờ không thể mở mắt, nếu không việc chẳng bao giờ hoặc có thể nói, không nên xảy ra nhất.. Đều bị cậu rõ ràng, rành mạch chứng kiến.
Thế nhưng đời này, thứ ông trời luôn không hài lòng chính là mọi thứ đi khác dự liệu mình. Vậy nên, Tsunayoshi Sawada vẫn mở mắt.
Đôi mắt mang màu gỗ sồi có chút lạ lùng với mái tóc bồng bềnh, mọi thứ xung quanh khiến thiếu niên như được mở mang tầm mắt. Khung cảnh chân thật lại vô cùng quen thuộc, Tsunayoshi Sawada nghĩ có phải cậu lần này chơi game đến hư hỏng đầu óc không?
Nếu không cái con game bản thân hôm qua do bị tẩn một trận đến ngu ngốc mới dùng hai mươi ngàn yên mua về, sau khi một đêm dằn vặt thử sức còn tức giận vì bị lừa thì hôm nay liền đi thẳng vào game!?
Mẹ nó, cái thao tác lẳng lơ gì đây.
Thở dài vì khung cảnh xung quanh, rõ ràng mà nói đều chân thật từng chi tiết, vấn đề ở đây chắc chắn là con chó điên trước mặt đang thở hì hục khè cả bộ hàm với lượng nước bọt chảy muốn thành con sông Vĩnh Long và đôi mắt gằn đỏ to tròn trịa long lanh.. Như quỷ? Thành thật mà nói, có lẽ đây không hẳn là vấn đề lớn, hoặc vô cùng lớn.
Theo kinh nghiệm chơi game của Tsunayoshi Sawada, hôm qua cậu dành cả đêm để chơi thử. Con chó điên trước mắt chắc chắn không chỉ nằm ở cấp F, có mẹ nó, con F nào xuất hiện không chút tiếng động còn có tư duy hì hục như điên thế kia? Cho nên hồi chuông trong lòng reo liên hồi.
Con chó điên trước mặt như thấy miếng mồi béo bở trước mặt mà rì rầm muốn nhào lên cấu xé; đay nghiến, thế nhưng Tsunayoshi Sawada không ngu ngốc đến độ như thế, cậu ngay lập tức lùi lại, xoay lưng... Chạy! Mẹ nó, không chạy để chó điên cắn chết ngay ngày đầu tiên sao? Chó chết!
Nói thì chậm nhưng tốc độ lại nhanh, thiếu niên ỷ mình sức trẻ lao nhanh chạy chẳng chừa chút sức lực thả lỏng, theo bao năm ngồi trên ghế game chẳng vận động gì xất thì hiện tượng tiếp theo là chuột rút không cần bàn cãi, mà theo sát đó một đạo ánh sáng xuất hiện, Tsunayoshi Sawada lần này trực tiếp ngu luôn.
Nếu nói lúc nãy vừa mở mắt là cảnh hoang sơ tan nát, vậy khung cảnh này chính xác đẹp như tranh vẽ. Đất đai cây cối đều hùng dũng cao lớn, từng bóng cây đều che bớt đi ánh nắng gay gắt xung quanh, trùng hợp thay cậu được truyền tống đến dưới bóng râm mà hưởng thụ từng cơn gió chợt kéo tới, thiếu niên lúc này không giấu được vẻ tò mò của độ tuổi thanh xuân mới lớn, đôi mắt gỗ sồi trực tiếp quan sát không kiên dè nữa, vốn game này khi mua về cậu vốn đã nghĩ phí hao tiền, không ngờ thật sự rất xứng đáng. Đồ họa đẹp đến không nỡ bỏ lỡ một tẹo nào cả, trực tiếp dùng bàn tay sờ lên thân cây bên cạnh, cảm giác chân thật lắm, lúc này thiếu niên cũng vứt bỏ con chó điên lúc nãy ra sau đầu mà khám phá.
[ Xin chào toàn bộ thế giới Bá Chủ Game ]
[ Tôi là hệ thống điều hành toàn bộ đồ họa đến nhiệm vụ các bạn, hiện tại các bạn hẳn vẫn còn chưa rõ tình hình. Dường như có nhiều người đang ngu ngốc tìm cách thoát khỏi, cũng có rất nhiều người ngoan ngoãn làm theo hướng dẫn. Vậy sau đây tôi xin tuyên bố các điểm số sau biến cố lúc nãy nhé! ]
[ Top 1 - *****
Top 2 - Harukaki
Top 3 - Kato Tanjiwa
.
.
Và vô số bạn khác, nhưng những thành viên trong top ba trên sẽ nhận được phần thưởng thích hợp, à phải.. Và top 1 từ dưới đếm lên..
Tsunayoshi Sawada. ]Nếu đây không phải là từng chữ hiện lên khung phía trên, đi kèm hợp âm máy móc. Tsunayoshi Sawada hẳn đã nghe ra tiếng cười khúc khích đầy khinh thường, thiếu niên không quá bận tâm, dạo này chó điên rất nhiều, mà chính cậu cũng không khó chịu với thứ hạn đấy lắm, dù sao vẫn thích hợp hơn top 1 còn bị giấu tên.
[ Hẳn các bạn rất tò mò, đây là nguyên do tôi ở đây. Bá Chủ Game Online tồn tại vì ý niệm mãnh liệt của các bạn, chúng tôi tồn tại vì mục tiêu thực hiện ước nguyện. Chỉ cần hoàn thành số nhiệm vụ được giao đúng hẹn sẽ có phần thưởng, và thu thập đủ các mảnh ghép số điểm chúng tôi sẽ thực hiện một mong muốn của các bạn. ]
[ Bá Chủ Game Online tồn tại đã đưa các bạn đến những cảm giác ưu việt nhất, à phải, mong bạn sẽ không chết vì sự ngu ngốc của mình, dù sao chỉ cần chết ở đây, thế giới thật cũng vĩnh viễn mất đi hơi thở. ]
Như lá thư biểu quyết cuối cùng, nhát đao mạnh mẽ chặt chém ý tưởng rục rịch của mấy con sâu hèn mọn đang tính kế, loại thông báo này vô cùng hài lòng và bắt đầu hăng hái hơn tiếp tục.
[ Chuẩn bị tinh thần đếm ngược ba giây ]
[ Sau ba giây, xin truyền tống các bạn đến phó bản mới.. ]
[ 3 ]
[ 2 ]
[ 1 ][ Bắt đầu ]
Cũng đâu đó khắp trên nền tảng thế giới, không cùng nơi, chẳng cùng chỗ. Tiếng chửi rủa, tức giận, thể hiện những cung bậc cảm xúc người chơi chân thật đày đọa.
" Chết tiệt.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All27 - KHR / Tuyển - Mở ] Bá Chủ Game Online!!
Fanfiction. " Nghe nói kẻ đó tới rồi? " . " Xem kìa, đó là nhóm Vongola!! " . " xì, thứ cống rãnh dơ dáy cũng đòi vòi vĩnh thiên nga xán lạn của Vongola. Ngu ngốc. " . " Tsunayoshi Sawada, cậu phải an toàn.. " . Muôn vàn câu nói, dường như chỉ lập tín ngưỡng...